Kluivert gạt bỏ Man United ra khỏi tầm ngắm

20:07
Theo nhận định thì Justin Kluivert, tiền đạo trẻ đang chơi vượt trội trong màu áo Ajax Amsterdam đã tuyên bố Câu Lạc Bộ mơ ước của anh là Barca chứ không phải Man Utd.

Như lich thi dau ngoai hang anh thì Man Utd đã quan tâm đến Justin Kluivert từ mùa giải năm ngoái và Huấn Luận Viên Jose Mourinho còn từng đích thân nói chuyện với tiền đạo trẻ người Hà Lan. Phong độ rực sáng của con trai huyền thoại Patrick Kluivert ở mùa giải năm nay với 8 kết quả cùng 4 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân càng khiến Quỷ đỏ khao khát có được anh.

Tuy nhiên, “Kluivert con” đã khiến Quỷ Đỏ phải thất vọng khi tuyên bố muốn theo bước cha mình. Mới đây, anh đã được trang Goal trao tặng giải thưởng NxGn award 2018 (do Goal bầu chọn, dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất sinh từ ngày 1/1/1999 trở đi) và phát biểu về Câu Lạc Bộ mơ ước của mình:

“Đội bóng trong mơ của tôi? Là Barcelona. Đó là đội bóng tôi luôn mơ ước được khoác áo. Để tiếp bước cha tôi? Vâng, đúng là như vậy. Đó là đội bóng mơ ước của tôi. Tôi không nề hà việc phải chơi bóng ở nơi khác nhưng Barca là giấc mơ”.

Mới đây như du doan bong da cho thấy Kluivert mới tốt nghiệp học viện của Ajax mùa trước và ra mắt đội Một ở tuổi 17, giống cha mình vào tháng 1 năm ngoái. Ở cấp độ đội bóng quốc gia, Kluivert cũng giống cha, được khoác áo Hà Lan lần đầu ở tuổi 18, khi vào sân thay Memphis Depay ở trận thắng 3-0 trước Bồ Đào Nha vừa qua. “Kluivert con” chỉ khác Một chút là có sở trường đá tiền đạo cánh, thay vì chơi trung phong như ông bố Patrick

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »