Nhận định bóng đá Limerick vs Shamrock Rovers

20:40
Limerick khi xa nhà và được về tổ ấm là 2 hình ảnh trái ngược nhau hoàn toàn. Ở những chuyến du đấu “cửa dưới” này dễ dàng buông bỏ để rồi phải đón nhận những thảm hoạ (thua 2 trận sân khách gần đây đều với cách biệt từ 5 bàn trở lên!) song khi có lợi thế sân nhà họ lại mang 1 bộ mặt đầy sức sống. Thống kê từ ty so bong da cho thấy 6 lần về Markets Field gần nhất Limerick chưa thua 1 trận nào dù phần lớn những kẻ thách thức đều được xếp vào “cửa trên”. Ngay cả đội đầu bảng Cork City cũng chỉ dành được vỏn vẹn 1 điểm trong 2 lần ghé thăm Markets Field ở khoảng thời gian này. Con số thống kê trên đủ để thấy Limerick khó chơi tới nhường nào khi chiếm “địa lợi”.

Với bề dày truyền thống của 1 Câu Lạc Bộ lâu đời ở Ireland, Shamrock Rovers dĩ nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Limerick dù mất đi lợi thế sân bãi. Song ưu thế đó chưa chắc sẽ được đội bóng này cụ thể hoá ở thực tế sân cỏ. Sở dĩ nhận định như thế bởi đi khách luôn là bài toán khó giải của Shamrock Rovers trong những mùa gần đây, đặc biệt là chặng khởi động mùa này. Sau 4 chuyến xa nhà gần nhất những vị khách đều trắng tay mà chỉ ghi được vỏn vẹn 1 kết quả danh dự. Ở loạt trận đáng buồn kể trên thì cũng có tới 3 trận Shamrock Rovers được gặp những đối phương bị đánh giá thấp hơn mình. Những con số biết nói trên khiến Shamrock Rovers bị liệt vào danh sách đen của những tay chơi mỗi khi phải xa nhà.

Theo như link sopcast hom nay thì lựa chọn trên hoàn toàn hợp lý, nhất là ở trận đấu này. Limerick chẳng những tỏ ra khó chịu với phần còn lại của giải VĐQG Ireland khi được về nhà mà với cá nhận Shamrock Rovers đội bóng này còn làm được nhiều hơn thế. Trong 6 trận gần nhất tiếp “cửa trên” này ở Markets Field thì có tới 4 trận Limerick dành được điểm số, thắng trận gần nhất khi được chấp 1 hoà (như TL của trận đấu này). Ngoài ra, Limerick cũng hiếm khi làm thất vọng những tay chơi trong những lần đối đầu Shamrock Rovers. Thống kê cho thấy 12 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội thì cũng chỉ có 3 lần Limerick phải nhận thất bại về mặt châu Á. Diễn biến trên khiến Limerick biến thành điểm đầu tư an toàn ở cặp đấu này.

6/8 trận gần đây của Limerick và 2 trận vừa qua của Shamrock Rovers có tổng số kết quả ít hơn 2 3/4. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.


Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »