Neuer phải cẩn trọng mới có thể góp mặt tại World Cup 2018

20:24
HLV Đội Tuyển Quốc Gia Đức, Joachim Low cho biết Manuel Neuer cần phải trở lại thi đấu nếu muốn góp mặt ở World Cup 2018.

Như du doan bong da thì Manuel Neuer đã phải chịu đựng 12 tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp khi gãy xương bàn chân 3 lần, nghỉ thi đấu dài hạn và chỉ sở hữu 3 trận đấu ở Bundesliga.

Chính vì chấn thương quá dày của Neuer, Bayern Munich tỏ ra rất thận trọng và không muốn đưa thủ môn này trở lại quá sớm. Tuy nhiên, Neuer sẽ phải làm hết sức để trở lại vào tháng sau vì cơ hội tham gia World Cup 2018.

Trong cuộc họp báo mới nhất, Huấn Luận Viên Đội Tuyển Quốc Gia Đức Joachim Low khẳng định Neuer sở hữu nguy cơ bị loại nếu không thi đấu trước thềm World Cup. Ông nói: “Nếu 1 cầu thủ không sở hữu vai trò gì trong giai đoạn chuẩn bị thì rất khó để triệu tập cậu ấy”.

“Neuer đã đến gặp tôi vào thứ 3 vừa rồi, với Huấn Luận Viên Andy Kopke và bác sĩ Muller-Wohlfahrt. Chúng tôi đã sở hữu cuộc nói chuyện khá lâu với cậu ấy. Neuer đang đi đúng lịch trình. Theo kế hoạch, cậu ấy sẽ trở lại chơi cho Bayern trước khi mùa giải này kết thúc”.

“Bác sĩ đảm bảo với tôi quá trình hồi phục của Neuer hoàn toàn tốt đẹp. Cho dù cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện đầy đủ ở giai đoạn này nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ góp mặt ở World Cup”.

Theo lich bong da hom nay thì trong trường hợp Neuer không kịp trở lại hoặc không sở hữu phong độ tốt nhất, Đức vẫn còn 1 thủ môn rất xuất sắc khác là Marc Andre ter Stegen. Hiện ở Ter Stegen càng bắt càng hay trong màu áo Barca và không loại trừ anh sẽ là số 1 của Đức ở World Cup 2018.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »