Marcelo cho biết bóng đá chạm tay

21:14
Đã sở hữu nhiều tranh cãi về việc Real Madrid được trọng tài bỏ qua 1 quả phạt đền sau khi Marcelo để bóng chạm tay trong vòng cấm ở bán kết lượt về Champions League. Marcelo phát biểu sau trận Real vs Bayern đã lên tiếng về việc này.

Sau trận hòa nghẹt thở với ty so bong da là 2-2 với Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League, Real Madrid đã ghi tên mình vào chung kết. Họ vượt qua đội bóng Đức với tổng kết quả 4-3 sau 2 lượt trận và biến thành đội đầu tiên từ sau Juventus giai đoạn năm 1996 đến 1998 sở hữu 3 mùa liên tiếp đi đến trận đấu cuối cùng của đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Marcelo

Tuy vậy, thành công của Real cũng gây ra nhiều tranh cãi. Khi kết quả đang là 1-1, Joshua Kimmich – người mở kết quả trận đấu đã sở hữu quả tạt từ bên cánh phải và bóng chạm vào tay của hậu vệ Marcelo bên phía Real. Thật may cho đội chủ sân Santiago Bernabeu là những trọng tài đã bỏ qua bất chấp sự phản đối đến từ phía Bayern.

Sau trận, theo tip bong da thì phóng viên đã mang câu hỏi sở hữu hay ko đến với “thủ phạm” Marcelo và được anh thẳng thắn chia sẻ: “Nếu tôi nói với quý khách hàng rằng bóng ko chạm vào tay tôi, tôi sẽ là kẻ nói dối”, Marcelo phát biểu sau trận Real vs Bayern.

Trong trận hòa 2-2 sở hữu phần may mắn của Real, ko thể quên 2 cái tên tiền đạo Karim Benzema và thủ môn Keylor Navas. Trong khi người đầu tiên lập cú đúp cho Los Blancos thì người còn lại đã sở hữu rất nhiều pha cản phá xuất sắc cho họ bên phần sân nhà.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với Benzema và Navas. Họ đã sở hữu 1 trận đấu tuyệt vời. Bóng đá đôi khi rất nghiệt ngã và tôi rất vui với bộ đôi này”, Marcelo nói thêm. “Tôi ko nghĩ Benzema cảm thấy gánh nặng giảm đi. Anh ấy đã sở hữu những đóng góp to lớn cho đội bóng.”

“Tất cả những cầu thủ đều đã trải qua những trận đấu tồi tệ. Trong bóng đá, sở hữu ngày quý khách hàng ghi được 2 kết quả và sở hữu ngày thất bại. Có lúc khán giả tung hô quý khách hàng và lúc khác, sẽ sở hữu những người khác la ó bạn.”

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »