Dù thua nhưng Conte vẫ khen Messi không hết lời

20:22

Trong suốt buổi họp báo sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca, Huấn Luận Viên Antonio Conte liên tục dành những lời "có cánh" cho Lionel Messi.

Áp dụng đấu pháp chặt chẽ ở Camp Nou nhưng Chelsea vẫn phải chấp nhận thất bại 0-3, qua đó bị loại với tổng kqbd là 1-4. Sự khác lạ lớn nhất của 2 đội chính là Lionel Messi. Không chỉ ghi bàn giúp Barca thoát hiểm ở lượt đi, El Pulga còn tỏa sáng rực rỡ ở trận lượt về với 2 kết quả và 1 đường kiến tạo.

Vì vậy, ko bất ngờ khi Huấn Luận Viên Antonio Conte đã dành cả buổi họp báo để khen ngợi chân sút của Barcelona. Ông cho rằng đây là mẫu cầu thủ hiếm có của lịch sử bóng đá thế giới.
Dù thua nhưng Conte vẫ khen Messi không hết lời

"Tôi phải ca ngợi tinh thần của những cầu thủ Chelsea. Tôi tự hào vì họ đã cống hiến hết mình. Nhưng Messi đã tạo ra sự khác biệt. Khi bạn có cơ hội để tán thưởng Messi, bạn cần phải đưa ra lời khen đến siêu cầu thủ này. Cậu ấy có khả năng ghi 60 kết quả mỗi mùa giải. Chúng ta đang nói về 1 cầu thủ siêu hạng, xuất sắc nhất thế giới.

Theo lich thi dau ngoai hang anh cho biết Messi là mẫu cầu thủ có thể thay đổi kết quả cuối cùng cho bất cứ đội bóng nào. Cậu ấy bắt đầu ở Barca và chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca. Nhiều Câu Lạc Bộ muốn có Messi nhưng đấy là điều ko thể. Có lẽ 50 năm mới xuất hiện 1 cầu thủ như Messi. Cậu ấy là duy nhất, quá xuất sắc", Antonio Conte chia sẻ sau trận thua Barca 0-3.

Nói về kết quả trận lượt về, Huấn Luận Viên Conte ko giấu nổi vẻ tiếc nuối. Ông cho rằng Chelsea kém may mắn khi ko thể tận dụng những cơ hội và bị trọng tài từ chối 1 quả phạt đền.

"Họ ghi được 3 kết quả nhưng tôi nghĩ chúng tôi ko đáng để thua như vậy. Chúng tôi thiếu may mắn vì đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng ko thể tận dụng. Tình huống Alonso bị phạm lỗi ở đầu trận 2 đáng ra phải là 1 quả phạt đền. Nếu rút ngắn kết quả xuống 1-2, chúng tôi có thể gây sức ép lớn lên Barca", nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League, Chelsea của Conte chỉ còn lại 1 cơ hội để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này là FA Cup. Theo lịch, vào cuối tuần này, The Blues sẽ làm khách trước Leicester ở vòng tứ kết.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »