Emmanuel Frimpong vẫn khá ghét Samir Nasri

01:02
Ở mùa giải 2011/12, theo như keo bong da thì khi Nasri đã chuyển sang Man City còn Emmanuel Frimpong khoác áo Arsenal, bộ đôi này đã va chạm nảy lửa, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nhau sau khi Pháo thủ thua đội chủ sân Etihad ở tứ kết League Cup.

Theo Emmanuel Frimpong, cầu thủ hiện khoác áo Ermis Aradippou (Síp), giữa anh và Nasri đã có hiềm khích từ trước đặc biệt sau trận Arsenal thua Liverpool 0-2 (20/8/2011). Đây là trận đầu tiên Emmanuel Frimpong đá chính ở Premier League nhưng kết thúc trong thảm họa vì tiền vệ Ghana đã bị đuổi vì nhận 2 thẻ vàng.
Emmanuel Frimpong vẫn khá ghét Samir Nasri

“Khi trận đấu kết thúc chúng tôi bước vào phòng thay đồ và chờ Wenger nổi giận. Nhưng ông ấy rất bình tĩnh. Thế nhưng Nasri bước vào như thể trách móc tôi rằng: ‘đội bóng thua vì mày’.

Tôi chỉ là 1 cầu thủ trẻ và không biết mình đã làm chuyện gì, tôi như bị hủy hoại. Tôi cảm giác như chính tôi đã khiến đội bóng thua và anh ta (Nasri) đổ lỗi cho tôi vì trận thua này. Anh ta luôn tấn công tôi trong những buổi tập mỗi khi tôi để mất bóng thậm chí từng nói với tôi rằng: ‘tôi có thể mua cậu nếu muốn’.

Theo lich bong da hom nay tôi thực sự không thích gã này (Nasri). Tôi không thích anh ta vì anh ta là 1 thằng ngu. Tôi không bao giờ tôn trọng anh ta cả”, Emmanuel Frimpong công kích Nasri.

Emmanuel Frimpong từng được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng của Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này đã bật bãi khỏi Emirates sau 16 trận đá cho Pháo thủ vì kỉ luật kém và không kiểm soát được bản thân.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »