Seallte Sounders vs Chivas Guadalajara

19:53
Vòng tứ kết CONCACAF Champions League 2018 diễn ra với 3/4 cặp đấu là cuộc đụng độ giữa những Câu Lạc Bộ của Liga MX và MLS. Cặp đấu diễn ra muộn nhất là trận đấu giữa Seattle Sounders và Guadalajara và đội bóng đến từ Mỹ sẽ là đội được làm chủ sân trước.

Theo như nhan dinh bong da hom nay cho biết Seattle Sounders là á quân của MLS mùa trước sau khi thất bại trước Toronto FC, đội bóng sẽ gặp Tigres UANL ở vòng này. Tuy nhiên, cả Hai đội bóng này đều sở hữu khởi đầu không như ý ở mùa giải này khi để thua trong ngày ra quân. Toronto thất bại trước Columbus Crew trong khi Seattle Sounders bất ngờ thất thủ trước Los Angeles FC, đội bóng mới nổi lên bên cạnh người hàng xóm nổi tiếng, LA Galaxy.


Đó là trận đấu mà Seattle Sounders sớm bị ghi bàn và gặp áp lực tâm lý nên dù tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng họ không thể tìm được bàn gỡ. Có thể dễ dàng nhận ra, Seattle Sounders vẫn chưa thực sự "nóng máy" bởi họ thường xuyên thi đấu cực tốt trên sân nhà. Theo như du doan bong da thì Seattle Sounders đang sở hữu chuỗi 20 trận bất bại và thắng 7 trận liên tiếp và ghi ít nhất 2 bàn/trận trước trận thua vừa qua. Liệu trận thua kể trên sở hữu làm Seattle kịp thời tỉnh giấc

Nếu xét về "ngủ quên" thì Guadalajara thậm chí sở hữu phần say giấc hơn cả Seattle Sounders. Đội khách đang xếp thứ 16/18 đội tham dự Liga MX, Một vị trí khó ai mà tưởng tượng ra được. Họ mới chỉ sở hữu được 8 điểm sau 10 vòng đấu và kém nhóm được dự vòng play-off đến 7 điểm. Guadalajara là Một trong số ít đội bóng giữ truyền thống chỉ dùng cầu thủ nội nên rất được lòng cổ động viên Mexico. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục thi đấu bết bát như thời điểm hiện ở thì chẳng chóng thì chày người ta cũng mất niềm tin vào họ. Dù thất thế ở Liga MX nhưng Guadalajara vẫn thể hiện được mình ở đấu trường châu lục. Tin tức cho biết Cibao là đối phương quá "mềm" nên Guadalajara đã dễ dàng nghiền nát đối phương với tổng kết quả bóng đá lên đến 7-0. Tuy nhiên, làm khách ở đất Mỹ chưa bao giờ là dễ dàng đặc biệt là Seattle là á quân giải đấu. Bởi vậy, lựa chọn đội chủ sân trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số : 1-0

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »