Nhận định bóng đá Leeds United vs Wolves ngày 8/3

17:39
Như nhận định bóng đá hôm nay cho biết tại 1 mùa giải nữa trôi qua Leeds United đi vào đúng vết xe đổ của mình. Đó là họ thường chỉ chơi tốt ở nửa đầu mùa giải trước khi "tuột xích" ở giai đoạn hai, rồi sau đó là gần như buông xuôi khi hết mục tiêu. Điều này lý giải cho chuỗi thành tích tệ hại, với chỉ 1 chiến thắng ở 14 vòng đấu gần nhất của đội chủ sân Elland Road.

Sau 35 vòng đấu, Leeds United đang chôn chân ở giữa bảng xếp hạng và cơ hội để cạnh tranh 1 vị trí trong top 6 cũng ngày càng trở nên xa vời khi khoảng cách đã là 8 điểm, trong khi những đối phương cạnh tranh trực tiếp đều đang thể hiện quyết tâm cũng như tham vọng cực kì rõ ràng.
Leeds United vs Wolves

Đây cũng đang là giai đoạn thấp điểm về phong độ của những cầu thủ Wolves, khi 3 trận gần nhất Bầy sói chỉ mang về thêm 2 điểm. Dù vậy mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Huấn Luận Viên Nuno Espírito Santo. Tính đến trước vòng đấu này ngôi đầu của Wolves vẫn đang khá an toàn với 6 điểm nhiều hơn đội nhì bảng.

Theo ket qua ngoai hang anh thì chỉ phải gặp 1 Leeds United đang bị nghi ngờ về động lực là cơ hội lý tưởng để Wolves trở lại mạch thắng. Nhận định này có cơ sở bởi so về tương quan thực lực, những vị khách tỏ ra vượt trội khi liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng trong suốt 1 thời gian dài. Điều này cũng đã được thể hiện qua chiến thắng 4-1 của Wolves ở trận đối đầu lượt đi giữa 2 đội.

6/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 kết quả được ghi. 5/6 trận vừa qua của Leeds United và 3/5 trận gần nhất của Wolves cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »