Sao liverpool bị trả về câu lạc bộ vì chấn thương

21:19
Với chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với Hà Lan, hậu vệ Joe Gomez đã bị đội bóng Anh trả về Câu Lạc Bộ Liverpool để điều trị.

Theo như kqbd thì trong trận giao hữu với Hà Lan vừa qua (Anh thắng 1-0), hậu vệ thuộc biên chế Liverpool, Joe Gomez đã dính chấn thương chỉ sau 10 phút thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Harry Maguire. Theo chẩn đoán sau trận, cầu thủ 20 tuổi gặp vấn đề với mắt cá.
Sao liverpool bị trả về câu lạc bộ vì chấn thương

Ban huấn luyện đội bóng Anh rất hi vọng Gomez sở hữu thể trở lại ở trận gặp Italia trên sân Wembley vào đầu tuần tới. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của hậu vệ này đã diễn biến phức tạp hơn. Tam Sư buộc phải để anh trở lại Liverpool để đội ngũ y tế ở Câu Lạc Bộ chủ quản đánh giá mức độ nghiêm trọng cũng như thời gian hồi phục của chấn thương.

Đây là tổn thất lớn với đội bóng Anh khi trước đó họ đã phải trả tiền vệ Jack Wilshere về Arsenal cũng bởi chấn thương. Những phương án mà Huấn Luận Viên Gareth Southgate muốn thử nghiệm vì thế cũng bị hạn chế đi. Tuy nhiên, chiến lược gia 47 tuổi quyết định sẽ không gọi thêm những sự thay thế cho trận gặp Italia đến đây.

Về phía Liverpool, theo như link sopcast bong da hom nay thì việc Gomez dính chấn thương đến đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Ngoài hậu vệ người Anh, The Kop cũng đã mất tiền vệ Emre Can. Tuyển thủ Đức cũng bị đội bóng trả về và chưa rõ thời gian bình phục.

Hiện Liverpool đang xếp thứ 3 ở Premier League, hơn Tottenham và Chelsea lần lượt 2 và 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. The Kop sẽ sở hữu trận đấu sớm nhất vòng 32 với chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace. Sau đó sẽ là 2 trận đại chiến với Man City ở tứ kết Champions League, xen giữa là trận derby Merseyside cùng Everton.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »