Man United đang nộp đơn thành lập đội nữ

00:12
Câu Lạc Bộ Man United đã chính thức nộp đơn xin thành lập đội nữ đến Liên đoàn bóng đá Anh. Nếu thành công, đội nữ của Quỷ đỏ sẽ bắt đầu thi đấu ở giải hạng Nhì từ mùa giải 2018/19.
Mới đây, theo như ty so bong da thì Man United đã đưa ra thông chính thức về việc nộp đơn xin thành lập đội nữ đến Liên đoàn bóng đá Anh FA. Nếu được thông qua, đội nữ của Quỷ đỏ sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ tốt nghiệp từ Câu Lạc Bộ tài năng địa phương và bắt đầu thi đấu ở giải Super League 2 của nữ (Women’s Super League 2)  từ mùa giải 2018/19.

“Chúng tôi rất mừng khi được thông báo rằng Câu Lạc Bộ quyết định sẽ thành lập đội nữ lành nghề đầu tiên và đã nộp đơn để gia nhập WSL2. FA đã có những hỗ trợ lý tưởng trong suốt quá trình và tôi tin rằng việc thành lập 1 đội bóng ở WSL sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ tốt nghiệp từ Câu Lạc Bộ tài năng địa phương thể hiện mình dưới tư cách những thành viên đội một.
Man United đang nộp đơn thành lập đội nữ

Đội nữ của Manchester United phải được xây dựng với hình ảnh cùng những nguyên tắc giống với đội nam và tạo lộ trình rõ ràng cho những cầu thủ ở học viên đạt đến đẳng cấp chơi bóng cao nhất”.

Hiện 2 đội nữ của Chelsea và Man City đang thay nhau thống trị WSL,theo như lich thi dau ngoai hang anh cho biết với The Blues là đương kim vô địch còn ngôi vương 1 năm trước đó thuộc về những cô gái của nửa xanh thành Manchester. Trong khi đó, những tài năng trẻ của Man United cũng cho thấy triển vọng khi lọt vào chung kết FA Cup cho lứa U-16 vào năm 2016.

Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào cuối tháng 5 đến đây. Man United không phải Câu Lạc Bộ duy nhất ở Premier League nộp đơn tham dự WSL mà còn có Crystal Palace hay đại diện Championship, Sheffield Utd. Theo tin tức thì tổng cộng đã có 15 đội bóng nộp đơn, với 4 vị trí còn trống ở WSL và 5 ở WSL2.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »