Mourinho sẽ bị lãnh đạo Man United xử phạt vì bị loại

20:13
Theo nguồn tin từ Daily Mail, nhiều thành viên trong Ban lãnh đạo Câu Lạc Bộ MU đã đặt câu hỏi liệu Jose Mourinho có phải là huấn luyện viên trưởng phù hợp với Quỷ đỏ hay không, sau thất bại trước Sevilla lượt về vòng 1/8 và buộc phải vắng mặt ở tứ kết Cúp C1 châu Âu/Champions League.

Hôm nay, theo như kqbd thì Người đặc biệt đã xuất hiện tươi cười trở lại trên đường đến sân tập Carrington. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ phải đối chất với lãnh đạo Câu Lạc Bộ và giải thích về chiến thuật không thật sự tích cực mà ông áp dụng trong thời gian qua.
Mourinho sẽ bị lãnh đạo Man United xử phạt vì bị loại

Theo như link sopcast bong da hom nay thì Mourinho vẫn thủ được sự ủng hộ tuyệt đối của Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Wooward. Tuy vậy, những nhân vật cấp cao khác ở Old Trafford bắt đầu nghi ngờ khả năng cựu 'thuyền trưởng' của Chelsea có thể đưa Câu Lạc Bộ giàu thành tích nhất Ngoại hạng Anh trở lại vị thế mong muốn.

Sau thất bại trước Sevilla, MU chỉ còn cơ hội dành danh hiệu ở FA Cup mùa này. Quan trọng hơn, giới chóp bu của Quỷ đỏ cảm thấy Mourinho đang mất phương hướng, đồng thời quá thực dụng, đặc biệt khi ông này liên tục bắn thông điệp đòi thêm ngân sách chuyển nhượng. Việc Huấn Luận Viên 55 tuổi liên tục sa đà vào những cuộc đấu khẩu cũng khiến họ không hài lòng.

Nguồn tin cao cấp từ Nhà hát của những giấc mơ tiết lộ với Daily Mail: “Jose không còn là nhà quản lý mà chúng tôi trong đợi. Chúng tôi đang rất lo lắng, chúng tôi biết người hâm mộ ghét thứ bóng đá này. Chúng tôi cũng không thể vô địch Premier League 4, 5 năm liên tiếp. Mourinho ngày càng bấp bênh và sa đà vào quá nhiều thứ ngoài bóng đá”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »