Barca sẽ thưởng nóng cho Vermaelen

20:14
Theo như keo bong da thì hợp đồng của Thomas Vermaelen với Barca chỉ còn thời hạn 1 năm. Dù vậy, theo tờ Dario Sport (thân Barcelona), đội bóng xứ Catalan ko hề sở hữu ý định “thải hồi” cầu thủ người Bỉ. Thay vào đó, họ sắp “thưởng” Vermaelen bản hợp đồng mới.

Tờ báo này cho hay, Huấn Luận Viên Ernesto Valverde rất hài lòng với màn trình diễn của cựu cầu thủ Arsenal ở mùa giải này. Anh đã thi đấu khá tốt trong thời gian Samuel Umtiti phải điều trị chấn thương. Thậm chí, trong 16 trận đấu Vermaelen ra sân trong mùa giải này, Barca đều ko biết tới mùi thất bại.

Do đó, ông muốn giữ chân Vermaelen để tiếp tục biến thành phương án dự phòng cho cặp trung vệ Umiti và Pique (trong trường hợp 1 trong Hai cầu thủ nghỉ thi đấu). Bản thân Vermaelen cũng ko yêu cầu ra sân thường xuyên như Mascherano và chấp nhận phận dự bị ở Nou Camp.

Chính vì vậy, theo như du doan bong da của tờ Dario Sport, khả năng Vermaelen chấp nhận ở lại Barca là khá cao.
Trước khi “chiếm được lòng tin” của Huấn Luận Viên Ernesto Valverde ở mùa giải này, Vermaelen từng trải qua quãng thời gian khó khăn ở Barcelona. Anh đã vật lộn với chấn thương trong 3 mùa giải đầu tiên ở Nou Camp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »