Hàng thừa của Man United được nhiều CLB săn đón

01:42
Barcelona tin rằng họ có thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Luke Shaw với mức phí ko quá cao. Nếu thành công, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có 1 cái tên dự bị chất lượng cho Jordi Alba ở Camp Nou.

Vào mùa hè tới, theo như lich bong da hom nay thì Shaw sẽ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United. Và với những lời bình luận vô cùng khắc nghiệt từ phía Huấn Luận Viên Jose Mourinho, có thể tin rằng Luke Shaw ko còn cơ hội ở lại thi đấu ở sân Old Trafford.

Chelsea và Arsenal là Hai trong số những đội bóng khác muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh người Anh. Nhưng tờ Mirror khẳng định Shaw cũng đã thủ được sự quan tâm từ phía Barcelona. Được biết, Los Blaugrana nhận định Shaw là 1 phương án thấp hơn David Alaba rất nhiều với tiềm năng phát triển lớn tương đương.
Hàng thừa của Man United được nhiều CLB săn đón

Với việc chuẩn bị chi đậm để chiêu mộ ngôi sao tấn công Antoine Griezmann, Barca cũng cần phải giảm bớt tiền chuyển nhượng cho những vị trí khác trong đội hình. Và việc mua Luke Shaw thật sự là 1 bước đi khôn ngoan để đội bóng xứ Catalan tránh được Luật công bằng tài chính của UEFA.


Được biết, theo như du doan bong da thì Man United cũng rất vui vẻ để Luke Shaw ra đi. Cầu thủ trẻ người Anh mãi chưa đáp ứng được kỳ vọng ở sân Old Trafford và môi trường ngột ngạt mà Mourinho tạo ra cũng khó để Shaw phát triển.

Dù đang trải qua 1 quãng thời gian ko như ý ở Man United nhưng Shaw vẫn thủ được nhiều lời tán dương từ những chuyên gia cũng như những cầu thủ khác. Cách đây ko lâu, Ashley Young đã lên tiếng nhằm xoa dịu mối quan hệ giữa Luke Shaw và Mourinho bằng cách gửi đến người đồng đội trẻ những lời động viên.

“Shaw vẫn có thể được điền vào kế hoạch của Huấn Luận Viên Mourinho. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời. Tôi cảm giác cậu ấy có thể biến thành 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vấn đề là cậu ấy phải làm việc chăm chỉ. Chúng tôi có 1 cuộc cạnh tranh lành mạnh trong nội bộ. Tất cả đều muốn được ra sân. Thật ko dễ để được thi đấu ở Man United. Nhưng nếu quý khách hàng cố gắng hết sức, cơ hội sẽ luôn mở ra với bạn”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »