Nhận định bóng đá Buriram United vs Cerezo Osaka

17:39
Theo như nhan dinh bong da hom nay thì Buriram United đang khiến Người Hâm Mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu bất ngờ mà đại diện xứ sở chùa vàng tạo ra ở ngày khai mạc khá ngọt ngào (Buriram United cầm chân đội mạnh nhất bảng Guangzhou Evergrande ngay trên đất Trung Quốc) thì thất bại trước Jeju United ở loạt trận thứ 2 khá vô duyên. Đó là trận đấu mà Buriram United vừa có được lợi thế sân nhà và vừa có được sự tự tin sau những gì làm được trước Guangzhou Evergrande. Song ở thời điểm mà họ được đánh giá cao nhất cũng là lúc Buriram United chơi tệ nhất. Có vẻ như nhà vô địch Thái Lan đã bay quá cao sau kết quả ở loạt trận mở màn.

Buriram United vs Cerezo Osaka

“Nhờ” Jeju United, Buriram United đã trở về với mặt đất. Khi cái đầu đã thi đấu tỉnh táo hơn, chủ sân sẽ trở về hình hài của “cửa dưới” khó chịu như đã từng thể hiện trước Guangzhou Evergrande. Kể từ khi xuất hiện ở Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League, chủ sân cũng đã chứng tỏ được mình ko phải chỉ góp mặt cho vui dù đối trọng đều được đánh giá cao hơn rất nhiều. Hãy nhìn những gì mà nhà vô địch Thái Lan làm được ở Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League mùa giải 2014 & 2015 sẽ rõ.

Với đẳng cấp cùng những gì đã thể hiện ở 2 loạt trận đã qua, Cerezo Osaka vẫn được đánh giá cao hơn Buriram United khá nhiều. Hiện ở chính Cerezo Osaka chứ ko phải “đại gia” Guangzhou Evergrande chiếm lĩnh ngôi đầu bảng G với 4 điểm có được sau 2 loạt trận. Đại diện của Nhật Bản có rất nhiều tham vọng khi đối trọng của họ ở trận chiến này là kẻ bị đánh giá thấp nhất bảng G. Song điều đó ko đồng nghĩa với việc Cerezo Osaka sẽ dễ dàng có được 1 chiến thắng trên xứ sở chùa vàng. Thực lực Cerezo Osaka mạnh hơn nhưng họ đang phải đối mặt với cơn đau đầu ko hề nhẹ. Trước thềm trận chiến này những vị khách vẫn còn đến 4 ca chấn thương trong đội hình 1. Những thiếu vắng đó khiến Cerezo Osaka đánh rơi chiến thắng ở 2 trận liên tiếp dù những rào cản đều thuộc hàng “cửa dưới”.

Tin bóng đá cho biết khó khăn của đại diện J1-League vô tình trao cơ hội để Buriram United tìm lại hình ảnh của mình. Khả năng để chủ sân gây bất ngờ là khá cao khi họ cũng từng khiến Cerezo Osaka phải chia điểm trong lần được trở về Chang Arena. Đó là trận đấu mà những vị khách thậm chí phải là người đi gỡ sau khi bị Buriram United dẫn trước đến 2-0 ngay trong hiệp 1.

Trận gần đây của Buriram United và trận vừa qua của Cerezo Osaka có tổng số kết quả nhiều hơn 2 1/2. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Dự đoán tỷ số : 2-1

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »