Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Buriram United

19:51
Cục diện bảng G Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League 2018 đang diễn ra hấp dẫn hơn nhận định khá nhiều. Qua Ba lượt đấu đầu tiên, ko có Một đội nào dành chiến thắng tuyệt đối. Guangzhou Evergrande là đội duy nhất chưa thua và bất ngờ lớn nhất là Buriram United đang xếp trên cả Cerezo Osaka và Jeju United. Theo như ty so bong da thì đội bóng đến từ Nhật Bản có được 4 điểm sau 3 lượt trận, bằng điểm với Buriram United nhưng kém hơn về hiệu số trong khi đại diện đến từ Hàn Quốc xếp bét bảng với 1 thắng và 2 thua.

Cục diện bất ngờ này được tạo nên từ chiến thắng chấn động châu Á của Buriram United trước chính Cerezo Osaka ở Thái Lan. Đội chủ sân sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 2 của trận đấu nên tinh thần được đẩy lên rất cao. Các vị khách đến từ Nhật Bản lại tỏ ra cực kỳ vô duyên trong khâu dứt điểm dù có rất nhiều tình huống chỉ phải đối mặt với thủ thành Siwarak và phải trả giá thêm Một lần nữa ở phút 53 của trận đấu. Niềm vui thắng trận của Buriram United cũng ko được trọn vẹn khi tiền vệ kiến thiết mang áo số 10, Kaewprom bị truất quyền thi đấu và sẽ vắng mặt trong lượt về lần này.


Theo như link sopcast hom nay thì một câu hỏi được giới mộ điệu quan tâm là Buriram United liệu có làm nên cơn chấn động số II ngay trên đất Nhật Bản Về mặt thống kê, người ta có quyền tự tin về điều đó. Cerezo Osaka cho thấy họ vẫn chưa nóng mấy với chuỗi 5 trận liên tiếp ko thắng trong đó hòa đến 4 trận. Hàng thủ của Huấn Luận Viên Yoon Jung-Hwan đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi cứ ra sân là thủng lưới. Người ta đang hoài nghi liệu chức vô địch siêu cúp Nhật Bản đang khiến Cerezo Osaka ngủ quên trong chiến thắng.

Trong khi đó, Buriram thắng 5 và chỉ để thua đúng 1 trận trong tổng 8 lần ra sân trong mùa giải mới. Sân khách ở Champions League luôn là nỗi ám ảnh của đội bóng Thái Lan thì nay cũng được củng cố niềm tin ít nhiều sau trận hòa 1-1 trên sân của Guangzhou Evergrande. Phong độ cao cũng như tâm lý dễ chịu giúp cho Buriram United đang trở thánh sát thủ của những đội bóng lớn và Câu Lạc Bộ của Thái Lan cũng là lựa chọn.
Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »