Arsenal đánh bại AC Milan

18:35
Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp thì đêm qua Arsenal bất ngờ chơi tuyệt vời và dành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Kết quả tuyệt vời ngay ở San Siro này giúp Pháo thủ có rất nhiều lợi thế ở màn tái đấu sau đây 1 tuần.

Tuy nhiên, Arsene Wenger lại cho rằng AC Milan sẽ ko dễ dàng bỏ cuộc và Arsenal cần phải thận trọng ở trận lượt về để chắc chắn dành vé vào tứ kết.

"Sau cơn ác mộng của tuần trước, chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng. Nhìn chung, điều quan trọng là dành chiến thắng nhưng nó chưa phải là tấm vé. Chúng tôi phải tiếp tục hoàn thành công việc ở sân nhà. Tôi hài lòng về tinh thần và sự phản ứng của những cầu thủ", Wenger chia sẻ với BT Sport.

"Khi bạn để thua trong trận chung kết, khó có thể lấy lại thăng bằng trong 1 vài ngày. Tương tự như 1 võ sỹ quyền Anh bị ngã xuống, bạn ko có thời gian để phản ứng, bạn mới đi được nửa chừng nhưng bạn phải trả lời. Niềm tự hào và mong muốn thể hiện chất lượng của bạn phải được thể hiện trong trận đấu".

Ở trận đấu này, theo như  nhận định thì hàng công Arsenal chơi bùng nổ trong trận 1 với 2 kết quả do công của Mkhitaryan và Ramsey. Trong khi đó, hàng thủ của họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở hiệp 2, qua đó bảo toàn thắng lợi với ty so bong da là 2-0

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »