Nhận định bóng đá Lokomotiv Tashkent vs Al Duhail SC ngày 13/2

21:30
Theo như thống kê từ lich thi dau ngoai hang anh thì Al Duhail SC đã có sự chuẩn bị cực tốt trước khi bước vào sân chơi Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League. Đến với mặt trận này, đại diện của Qatar từng có mạch trận bất bại kéo dài tưởng chừng vô tận. Tính đến thời điểm hiện ở Al Duhail SC đã có đến 23 trận ko biết thua trong đó số trận thắng chiếm phần lớn. Phong độ huỷ diệt đó giúp những vị khách có cơ hội lớn để sớm dành chiếc vé đến vòng play-off sau 3 trận toàn thắng.

Nếu dành được 1 kết quả khả quan ở trận chiến hôm nay, Al Duhail SC sẽ là đội đầu tiên ở bảng B đặt chân vào vòng knockout. Ngược lại, nếu thua, thậm chí là hoà, cơ hội của Lokomotiv Tashkent sẽ giảm thiểu đáng kể khi đội đứng thứ 2 bảng đấu này cũng đang có 3 điểm nhiều hơn họ. Chính vì thế dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đại diện của Uzbekistan ko được phép sử dụng thế trận an toàn trước Al Duhail SC. Lokomotiv Tashkent sẽ phải liều để níu giữ hy vọng.

24h tennis cho hay thời điểm này chơi đôi công với Al Duhail SC chẳng khác nào tự sát. Phong độ huỷ diệt của những vị khách đến từ sự bùng nổ của tuyến trên. Ở 9 trận thắng liên tiếp mà Al Duhail SC có được cho đến trước trận đấu này họ đều ghi được ít nhất 3 bàn/trận. Ở lượt đi Lokomotiv Tashkent cũng đã rất nỗ lực để kìm hãm sự tàn phá của hàng công Al Duhail SC nhưng kết quả cuối cùng họ vẫn để ghi bàn đến 3 bàn. Ngay cả khi chủ động chơi chắc, lưới của Lokomotiv Tashkent cũng ko an toàn trước sự tàn phá của những chân sút Al Duhail SC. Thế nên viễn cảnh trong ngày tái ngộ với đội bóng này rất u ám khi họ ko còn được phép chơi tiêu cực. Và ở diễn biến đó, rất có thể sự độc bá của Al Duhail SC ở bảng B vẫn chưa thể bị cản lại.

Tịn bóng đá cho biết 4/5 trận gần đây của Lokomotiv Tashkent và 10 trận vừa qua của Al Duhail SC có tổng số kết quả nhiều hơn 2 3/4. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »