Nhận định bóng đá Las Palmas vs Sociedad

20:05
Theo như ketquabongda thì không khí ở Gran Canaria lúc này đang vô cùng u ám. Tổ ấm của Las Palmas chứng kiến đội nhà 4 trận liên tiếp đón khách mà ko biết đến mùi chiến thắng. Thậm chí 3 trong số đó đội bóng của Huấn Luận Viên Paco Jémez để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Xét về thành tích chung, Las Palmas có đến 9 vòng đấu liên tiếp chỉ toàn hoà và bại. Kết quả này kéo theo đội chủ sân Gran Canaria vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm trên bảng xếp hạng dù đã rất nỗ lực.

Bên kia chiến tuyến,như keo bong da thì Sociedad đang là những người có tâm lý thoải mái. Với 37 điểm có được (nhiều hơn nhóm xuống hạng 14 điểm), Sociedad gần như ko vướng phải nỗi lo xuống hạng. Ở phía trên họ kém top 6 đến 10 điểm và cũng gần như hết khả năng cạnh tranh. Điểm trừ của những vị khách là thành tích xa nhà cực kém với 9 trận liên tiếp ko thắng theo chuyên môn; 7/8 trận gần nhất ở 2 mặt trận La Liga và Europa League ko thắng theo chuyên môn lẫn TLCA.

Nhưng như đã nhắc ở trên Sociedad có lợi thế lớn về mặt tinh thần. Ngoài ra họ còn có lợi thế về lực lượng khi chỉ có 3 so với 5 cầu thủ của Las Palmas gặp chấn thương. Đoàn quân của Huấn Luận Viên Imanol Alguacil bị loại khỏi đấu trường châu Âu - nơi mà Tây Ban Nha có 2 đại diện lọt vào bán kết, nhưng đó vô tình biến thành lý do giúp khách trở nên sung sức hơn. Las Palmas cũng từng nỗ lực để được ở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, nhưng đêm nay nhiều khả năng chính Sociedad sẽ tiếp tục phủ nhận cố gắng đó của chủ nhà.
>> Đọc thêm tại đây

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »