Ronaldo chấm dứt kỷ lục tại Champions League

20:35
Kỷ lục ghi bàn trong 12 trận đấu liên tiếp ở Champions League của CR7 đã chấm dứt sau trận đấu với Bayern Munich.

Theo như ty le keo bong da thì C.Ronaldo đã liên tục nổ súng trong 12 trận đấu liên tiếp ở Champions League. Đây là điều chưa cầu thủ nào có thể làm được trong lịch sử. Tuy vậy, đêm qua, kỷ lục của “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã chính thức dừng lại.

Dù gặp đối phương ưa thích Bayern Munich nhưng C.Ronaldo vẫn “im tiếng”. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu như bóng ma vật vờ ở trận này. Theo thống kê của Whoscored, CR7 chỉ tung ra 2 cú dứt điểm (đều không trúng khung thành). Thậm chí, 1 trong Hai cú dứt điểm của C.Ronaldo là tình huống cầu thủ này “mắm môi mắm lợi” sút ra… ngoài đường biên.

Thực tế, theo như link sopcast hôm nay thì không thể trách C.Ronaldo bởi anh thủ được sự chăm sóc quá kỹ của cặp trung vệ Boateng (sau đó là Sule), Hummels. Trong bối cảnh ấy, CR7 lại không thủ được sự trợ giúp ở tuyến dưới.

Huấn Luận Viên Zidane đã không dùng Benzema là người đá cặp với C.Ronaldo như thường lệ. Thay vào đó, ông chỉ cắm 1 mình CR7 và dùng tới 5 tiền vệ ở khu vực giữa sân để chiếm lĩnh khu trung tuyến. Do vậy, C.Ronaldo bị chia cắt hoàn toàn so với những vệ tinh.

Phút 66, Huấn Luận Viên Zidane đã đưa Benzema vào sân để trợ giúp C.Ronaldo. Tuy vậy, phương án này không mang tới hiệu quả. Dấu ấn duy nhất của CR7 chỉ là kết quả không được công nhận vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Dù sao,theo như du doan bong da thì trong ngày C.Ronaldo thi đấu không tốt, Real Madrid vẫn có những người hùng như Marcelo và Marcos Asensio để dành chiến thắng với kết quả 2-1. Họ đang đứng trước lợi thế cực lớn trước trận bán kết lượt về ở Bernabeu vào tuần sau.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »