Link sopcast Caen vs Paris Saint Germain hôm nay

20:53
Theo như link sopcast hôm nay thì trong tháng Tư này, Paris Saint-Germain đã có được tới 2 trong số 3 danh hiệu của bóng Pháp ở mùa giải này. Cụ thể hơn, đội bóng thủ đô Paris khởi đầu tháng này với chiến thắng đậm đà 3-0 trước Monaco ở trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp và rồi ở lượt trận cuối tuần qua, họ đã có danh hiệu vô địch Ligue I khi vùi dập chính Monaco Một lần nữa với kết quả đậm (7-1). Tính tới lúc này, Cavani đang hướng tới cú ăn III với việc “sắp” thâu tóm nốt danh hiệu vô địch cúp QG.

Ở mặt trận này,theo ty so bong da thì Paris Saint-Germain đã đi tới vòng bán kết và càng thêm thuận lợi khi họ chỉ phải đối mặt với đội bóng đang khủng hoảng là Caen. So với Paris Saint-Germain – sớm vô địch trước 5 vòng đấu, Caen chỉ xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ligue I và đang có phong độ thất thường. Nên biết, Caen vừa trải qua mạch 4 trận thua liên tiếp. Nếu đặt lên bàn cân, Caen không phải đối phương của Paris Saint-Germain và không bất ngờ nếu như họ phải dừng bước ở vòng bán kết. Có chăng, Người Hâm Mộ chỉ tò mò Caen sẽ để ghi bàn bao nhiêu bàn thua trước ông lớn PSG. Nếu nhìn vào phong độ nhả đản đáng gờm của Paris Saint-Germain và thêm thống kê đối đầu, có lẽ đây sẽ là trận đấu có nhiều kết quả thuộc về đội khách. Cần biết, trong 5 trận đối đầu gần đây, Paris Saint-Germain đã có tới 4 trận thắng và đó đều là những trận thắng với kết quả cách biệt ít nhất 2 kết quả mỗi trận.

Tin bóng đá cho biết 5/6 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3 trận gần đây, Caen để ghi bàn 3 bàn thua mỗi trận. 6/7 trận vừa qua của Paris Saint-Germain có ít nhất 3 kết quả được ghi mỗi trận.
Dự đoán : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »