Messi nêu thêm 2 tên thay thế Iniesta

22:02
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã chỉ tên hai cầu thủ có thể thay thế lão tướng Andres Iniesta từ mùa giải mới 2018/19.

Lão tướng Andres Iniesta sẽ bước sang tuổi 34 vào cuối năm nay. Khi mà sức khỏe đã không còn cho phép tiền vệ Tây Ban Nha duy trì phong độ đỉnh cao, anh cũng đã tính tới phương án ra đi vào cuối mùa giải này để nhường cơ hội cho lớp trẻ.

Tuy nhiên, theo như keo bong da thì việc Iniesta chia tay Barca cũng đặt ra không ít thách thức với đội bóng này, khi mà sẽ không dễ để Huấn Luận Viên Valverde sở hữu thể tìm ra 1 khuôn mặt đủ sức thay thế tầm ảnh hưởng của ngôi sao sinh năm 1984 này.

Và trong 1 diễn biến mới nhất, tiền đạo M10 đã tiến cử II cầu thủ cho Ban Lãnh Đạo Blaugrana. Theo đó, M10 đã tin tưởng vào khả năng kiểm soát tuyến giữa của Denis Suarez và Carles Alena.

Tuy vậy, theo như du doan bong da thì đây đều là II khuôn mặt thuộc diện tiềm năng khi mà Denis Suarez sở hữu tên trong đội hình Barca nhưng chưa chiếm được vị trí đá chính, còn Carles đang đá cho đội B.

Điểm sáng trong cách chơi của Denis Suarez là thi đấu khá tự tin và hiểu rất rõ lối đá của Barca. Trong khi đó Carles Alena năm vừa qua mới 20 tuổi và cần nhiều thời gian để thử thách tài năng.

Một khuôn mặt cũng được Barca nhắm tới để thay Iniesta là tiền vệ trẻ Arthur đến từ Brazil. Được biết Barca đã sớm đạt thỏa thuận với đội Gremio tuy nhiên cầu thủ này chưa từng thi đấu ở châu Âu và vẫn còn non vận dụng để chơi bóng ở 1 giải đấu lớn như La Liga.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »