Nhận định bóng đá Ascoli vs Parma 01h30, ngày 17/04

21:05
Ascoli đang có phong độ tốt khi họ thắng với ty so bong da là 3 hòa 1 và chỉ thua 1 ở 5 vòng đấu mới đây ở Serie A. Tuy vậy, nếu để ý kỹ hơn, Người Hâm Mộ đang có chút lo lắng về Ascoli khi ở trận đấu mới đây, đội bóng con cưng của họ đã để thua và rất có thể chuỗi trận không thắng sẽ còn kéo dài sau lượt trận đêm nay. Cũng dễ hiểu với những suy nghĩ của Người Hâm Mộ bởi đối phương của Ascoli ở lượt trận này sẽ là Parma.
Ascoli vs Parma

Nếu xét về phong độ,theo như du doan bong da thì Parma đang có được thành tích lý tưởng hơn đội chủ sân với 4 trận thắng và hòa ở 5 vòng đấu gần nhất. Tính từ đầu mùa giải đến giờ, Parma thắng đến 16 trận, hòa 9 và thua 10, hiện xếp ở vị trí thứ tư trên Bảng Xếp Hạng. Một điểm cần lưu ý, Parma sẽ chen chân vào vị trí thứ II nếu dành Một chiến thắng ở lượt trận đêm nay và chắc chắn họ không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Có thể Parma gặp chút bất lợi thi đấu xa nhà nhưng với phong độ tốt và đặc biệt sở hữu thành tích đối đầu vượt trội, đội khách vẫn tự tin sẽ có Một chiến thắng. Cần nhắc lại, Parma toàn thắng cả 3 trận đối đầu mới đây trước Ascoli.

Tin tức bóng đá cho biết 5/6 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Ascoli có kết quả tương tự. 2 trận gần đây của Parma có không quá 2 kết quả được ghi.

Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »