Nhận định Kashiwa Reysol vs Jeonbuk Motor 17h30 ngày 04/04

21:11
Theo như nhận định thì màn khởi đầu chậm chạp khiến Kashiwa Reysol đang thất thế trong cuộc đua ở bảng E. Sai lầm không thể tha thứ ở loạt trận thứ 4 trên đất Hồng Kông khiến đại diện xứ sở mặt trời mọc không được phép mất thêm 1 điểm số nào ở chặng cuối, dù rào cản được nâng tầm đáng kể. Chính vì lý do đó mà có thể nói Kashiwa Reysol không còn đường lùi trong ngày về Sankyo Frontier Kashiwa, dù đối trọng có là đội đầu bảng Jeonbuk Motor đi chăng nữa.

Link sopcast hôm nay cho biết Jeonbuk Motor rất đáng sợ. Phong độ đội bóng này ở chặng khởi động là cực cao khi liên tiếp có những trận ghi đến 6 bàn/trận vào lưới đối phương ở Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League (Jeonbuk Motor đang là đội có hàng công tốt nhất vòng đấu bảng Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League với 17 kết quả sau 4 trận). Thành tích mà đại diện Hàn Quốc có được sau chặng đấu vừa qua là 6/8 trận thắng. Tuy là thế song không có nghĩa Jeonbuk Motor không lộ nhược điểm. Hàng thủ chính là vấn đề của những vị khách khi họ để ghi bàn đến 9 bàn sau 4 loạt trận và nằm trong nhóm 2 những đội bị ghi bàn nhiều nhất ở Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League. Khi công làm không đủ thủ phá, Jeonbuk Motor sẽ phải trả giá! Và đó chính là cái cách mà Jeonbuk Motor thất bại trong 2 chuyến xa nhà gần nhất.

Tin tức bóng đá cho biết chỉ cần có 1 tia hy vọng, Kashiwa Reysol sẽ nắm lấy để tạo cơ hội cho riêng mình. Và yếu điểm của Jeonbuk Motor cũng đã được Kashiwa Reysol khai thác triệt để trong trận lượt đi khi họ từng có thời điểm vươn lên dẫn trước đến 2 bàn (song kết thúc Kashiwa Reysol vẫn để thua ngược với kết quả 2-3). Bài học ở lượt đi đủ để đại diện Nhật Bản tỉnh táo hơn, nếu tiếp tục có được lợi thế. Và khả năng để Kashiwa Reysol sửa sai cũng rất cao khi họ, dù không thi đấu ấn tượng, chơi cực kỳ ổn định khi về nhà. Trong 9 trận sân nhà gần nhất là cả 9 lần Kashiwa Reysol dành được điểm số, thắng đến 6 trận. Cũng cần biết thêm ở 7 lần gặp Jeonbuk Motor trong quá khứ đội bóng này cũng có đến 6 lần dành điểm, thắng 5 trận. Với diễn biến đó, tin rằng Kashiwa Reysol sẽ dành được kết quả như ý muốn.

2 trận gần đây của Kashiwa Reysol và 4/5 trận vừa qua của Jeonbuk Motor có tổng số kết quả nhiều hơn 2 1/2. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »