Klopp chi 90 mua bằng được Paulo Dybala

19:16
Hiện tại Liverpool được đánh giá là 1 trong những đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu với đầu tàu là tiền đạo Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập cùng với Messi đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu với 29 bàn. Dù vậy, Huấn Luận Viên Jurgen Klopp vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 cầu thủ tấn công để đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Theo như bang xep hang world cup 2018 thì, mục tiêu hàng đầu mà Liverpool nhắm đến là Paulo Dybala. Chiến lược gia người Đức coi tiền đạo của Juventus là sự thay thế lý tưởng cho Philippe Coutinho. Cả 2 cầu thủ này đều sở hữu dáng người nhỏ con, lối đá đậm chất kỹ thuật và thích rê dắt bóng.

Cụ thể, để thuyết phục Juventus nhả người, Ban Lãnh Đạo The Reds sẽ gửi lời đề nghị lên đến 90 triệu bảng vào mùa Hè này. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng kỷ lục ở sân Anfield, đồng thời đội bóng sẽ sở hữu 1 hàng công siêu khủng.

Chưa kể vào tháng 6 tới, thống kê từ keo bong da cho thấy Liverpool sẽ chính thức đón tiền vệ Nabil Keita trị giá 70 triệu euro từ Leipzig. Đây cũng là mẫu tiền vệ sở hữu thiên hướng tấn công, bởi vậy mùa đến The Reds hứa hẹn sẽ là đội bóng vô cùng đáng xem.

Cuối tuần qua, Dybala tỏa sáng với 1 cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Benevento với kết quả bóng đá 4-2 và đến gần hơn với chức vô địch Scudetto lần thứ 7 liên tiếp.

Đêm mai, Liverpool sẽ sở hữu chuyến làm khách ở Etihad trong trận lượt về tứ kết Champions League. Thắng lợi 3-0 ở lượt đi giúp thầy trò Jurgen Klopp tràn trề cơ hội vào bán kết.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »