Buffon cho biết lsy do Juventus thua Real

19:24
Trước màn tái ngộ với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League, thủ quân của Juventus, Gianluigi Buffon đã chia sẻ lý do Juventus thất bại ở trận chung kết mùa trước.

Ở trận chung kết Champions League mùa trước, theo như kqbd thì Juventus đã nhận thất bại với kết quả bóng đá 1-4 Một cách “tâm phục khẩu phục” trước Real Madrid. Bà đầm già sẽ có cơ hội “đòi nợ” khi lá thăm may rủi lại đưa họ tái ngộ những nhà đương kim vô địch ở vòng tứ kết mùa này.

Trước cuộc tiếp đón Real trên sân nhà Allianz Stadium, thủ thành đội trưởng Gianluigi Buffon đã chỉ ra lý do Juventus thất bại ở trận chung kết mùa trước với AS:

“Chúng tôi đã đến Cardiff với rất nhiều tự tin, có lẽ là quá nhiều. Và đó có thể nói là sai lầm đầu tiên cũng như nghiêm trọng nhất chúng tôi mắc phải ở trận chung kết đó. Nhưng chúng tôi không nên tự trách bản thân mình. Họ (Real) xứng đáng với chiến thắng và thể hiện mình là đội mạnh hơn trên sân.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì tôi hi vọng chúng toi có thể tìm được những vũ khí để trận đấu cân bằng hơn vào lần tái ngộ này. Tôi luôn nghĩ rằng đối mặt họ 2 lượt trận sẽ tốt hơn là giải quyết trong 1 trận. Tôi nhận ra điều đó khi trong 180 phút chúng tôi đã đánh bại Barca nhưng trong 90 phút lại thất bại trước Madrid”.


“Tôi không biết liệu chúng tôi có phải đội không thể bị đánh bại hay không nhưng chắc chắn là Một đối phương khó chơi với tất cả và tôi mong toàn đội có thể chứng minh được điều đó. Chúng tôi không phải đội được đánh giá cao hơn, hãy nhớ lấy điều đó.

Họ nói Juventus có 50% cơ hội đi tiếp nhưng tôi không đồng ý. Chúng tôi có 1 cơ hội, vâng, bởi chúng tôi là Một tập thể đầy tham vọng cùng bề dày truyền thống. Nhưng chúng tôi sẽ đối mặt với đối phương mạnh nhất”.

Juventus từng gặp Real ở bán kết mùa 2014/15. Bà đầm già dành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước khi cầm chân Kền kền trắng ở trận lượt về với kết quả bóng đá 1-1 và lọt vào chung kết gặp Barca (thua 1-3).

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »