Nhận định Crystal Palace vs Leicester, 21h00 ngày 28/4

19:43
Theo như tip bong da thì Crystal Palace đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng đầy cảm xúc. Lịch thi đấu khắc nghiệt trong vòng 1 tháng, với liên tiếp những đối phương mạnh như Tottenham, M.U, Chelsea rồi đến Liverpool vẫn ko thể khiến Những chú đại bàng gục ngã. Để rồi 5 vòng đấu gần nhất đội bóng của Huấn Luận Viên R. Hodgson chỉ để thua thêm 1 trận, do đó có 2 chiến thắng quan trọng trước những đối phương cạnh tranh trực tiếp là Huddersfield và Brighton để leo lên vị trí thứ 14 trên Bảng Xếp Hạng.

Với 6 điểm nhiều hơn nhóm đèn đỏ,như du doan bong da thì về lý thuyết những cầu thủ Crystal Palace vẫn chưa chắc chắn trụ hạng. Nhưng rõ ràng đó vẫn là khoảng cách đủ an toàn khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu. Điều này giúp cho đội chủ sân Selhurst Park tự tin hơn rất nhiều trước màn tiếp đón những vị khách Leicester. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa, Crystal Palace sẽ ở lại đấu trường số 1 của bóng đá Anh mà ko cần quan tâm tới kết quả của những trận đấu còn lại.

Nhiệm vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò của Huấn Luận Viên R. Hodgson trong bối cảnh những trụ cột như Cabaye, Milivojevic, Townsend và đặc biệt là Zaha - tác giả của 3 kết quả cho Crystal Palace ở 3 vòng đấu gần nhất - đều đã lấy lại phong độ. Nên biết rằng Leicester đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay, và điều đó thể hiện qua việc họ chỉ mang về thêm 1 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất dù đối phương đều bị đánh giá thấp hơn.

5/7 trận vừa qua của Crystal Palace và 2/3 trận của Leicester c
Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »