Thủ thành Man City đặt mục tiêu ghi bàn thắng

20:04
Thủ môn số 1 của Man City, Ederson đã tự đặt ra mục tiêu sở hữu được kết quả ở Premier League trong phần còn lại của mùa giải.

Với việc Man City đã vô địch Premier League sớm 5 vòng, đồng thời bị loại ở những đấu trường khác, thời gian còn lại của mùa giải chỉ để họ tìm kiếm thêm những kỉ lục. Tuy vậy, theo như bang xep hang ngoai hang anh thì đến cả thủ môn Ederson cũng tự đặt mục tiêu phải sở hữu bàn thắng.

Ederson từng chia sẻ đã ghi bàn từ chấm đá phạt khi còn là cầu thủ trẻ

Sau khi chứng kiến tiền đạo đồng hương Gabriel Jesus đá trượt quả phạt đền ở trận thắng Swansea 5-0 vừa qua (Bernardo Silva vẫn kịp lao vào đá bồi ghi bàn), Ederson chia sẻ:

“Nếu Huấn Luận Viên yêu cầu tôi thực hiện, tôi chắc chắn đã ghi bàn. City sở hữu những cầu thủ chuyên được giao nhiệm vụ đá phạt đền và chúng tôi sở hữu nhiều sự lựa chọn tốt. Nhưng nếu Pep yêu cầu tôi thực hiện, tôi sẽ ở đó.

Tôi không chắc mình sở hữu được cho thực hiện những tình huống cố định không nhưng tôi rất giỏi đá phạt đền. Cần lực sút hay kĩ thuật sút, tôi đều làm tốt. Hi vọng nó sẽ xảy ra trước khi mùa giải khép lại, tôi rất muốn ghi bàn”.

Hiện Man City còn 4 trận để Ederson hiện thực hóa mục tiêu của mình. Các đối phương còn lại của The Citizens đều là những đội bóng yếu hơn họ rất nhiều. Đó là West Ham, Huddersfield, Brighton và Southampton.

Hiện tại, như ảnh messi đẹp thì môn gần nhất ghi bàn ở Premier League là Asmir Begovic vào năm 2014. Khi đó thủ thành người Bosnia còn đang khoác áo Stoke City và anh đã sở hữu pha lập công từ khoảng cách 92 mét trong trận gặp Southampton. Ngoài Begovic, còn sở hữu 4 người gác đền khác từng ghi bàn ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là Peter Schmeichel, Brad Friedel, Paul Robinson và Tim Howard.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »