Dự đoán Augsburg vs Bayern Munich , 20h30 ngày 07/04

19:55
Xứ Bavaria cuối tuần này sẽ chứng kiến cuộc đụng độ của 2 đội bóng cùng thành phố, Augsburg sẽ tiếp đón nhà Đương Kim Vô Địch Bayern Munich ở vòng đấu thứ 29. Đây là trận Derby, thế nhưng nó lại luôn diễn ra ở thế chênh lệch, bởi dễ dàng trong bất cứ hoàn cảnh nào Munich cũng là những người vượt trội so với đối thủ. Nhưng nếu xét ở thời điểm hiện tại, có vẻ như đây sẽ là trận đấu mà những vị khách chưa chắc đã bung hết sức, cho dù nếu thắng nhiều khả năng họ sẽ lên ngôi.

Theo như bang xep hang world cup 2018 thì những yếu tố sẽ ngăn cản đội bóng của Huấn Luận Viên Heynckes có chức vô địch lần thứ 6 liên tiếp sớm, là họ sẽ còn trận đấu lượt về trước Sevilla ở cúp C1 Châu Âu cách đây có 3 ngày. Thắng lợi 1-2 trước đối phương ở Tây Ban Nha chưa thực sự đảm bảo cho người Đức đi tiếp, chính vì thế trận đấu ở Allianz Arena sẽ buộc “Hùm xám” phải cực kỳ lưu tâm.Thực chất, việc Bayern Munich lên ngôi chỉ còn là vấn đề thời gian, và chắc chắn họ có thể tạm thời buông lơi Bundesliga.
Augsburg vs Bayern Munich

Khoảng cách của “Hùm xám” với Schalke đang là 17 điểm, trong khi giải chỉ còn 6 vòng đấu. Người Hâm Mộ dễ dàng nhận ra rằng, Bayern sẽ “không cần đá” và nếu Schalke chỉ cần thua 1 trận tự nhiên chức vô địch sẽ đến. Hơn nữa, Huấn Luận Viên Jupp Heyknckes sẽ ko dại gì mà tung ra sân đội hình mạnh nhất. Lewandowski, cái tên cho đến nay vẫn được xem là “gã đồ tể” của bất cứ đội bóng nào có lẽ cũng sẽ được “cất giấu”. Tiền đạo người Ba Lan chính là “nỗi ác mộng” của Augsburg, khi anh có tất cả 18 lần lập công vào lưới đội bóng này, nhiều hơn bất cứ Câu Lạc Bộ nào ở Bundesliga. Hay gần hơn, cầu thủ 29 tuổi này có đến 9 kết quả trong 4 lần gần nhất khi 2 đội chạm trán nhau.

Theo lich thi dau ngoai hang anh thì trong khi Augsburg lại cho thấy họ luôn mang đến tính bất ngờ ở mùa giải này. Cho dù phong độ là khá “phập phù” ở những vòng đấu vừa qua, nhưng đội chủ sân cũng cho thấy họ ko dễ bị bắt nạt. Ngay ở trận hòa trên sân của Leverkusen cuối tuần trước chính là minh chứng cho điều đó. Thực chất, đội bóng của Huấn Luận Viên Baum ở thời điểm này cũng rất cần chiến thắng. Bởi với 36 điểm có được sau 29 vòng đấu, đội chủ sân WWK vẫn cần đến 4 điểm nữa để chính thức trụ hạng(về lý thuyết).

Tin vui đã đến cho Augsburg, là tiền đạo số 1 của họ đã có thể sát cánh cùng những đồng đội ở trận đấu này. Alfred Finnbogason chính là “nỗi khắc khoải” mà Huấn Luận Viên Baum chờ đợi. Mùa giải này tiền đạo người Iceland đã có được 11 kết quả sánh ngang với Timo Werner của Leipzig, nhưng cần phải biết rằng chấn tương đã lấy đi rất nhiền thời gian của cầu thủ này. Nếu có Finnbogason trong đội hình, chắc chắn sự tự tin là điều mà Augsburg sẽ được tăng lên rất nhiều, ko những thế những phương án tấn công của đội chủ sân cũng sẽ linh động hơn.

Theo như tin tức bóng đá thì vấn đề nữa cũng sẽ làm cho việc đặt niềm tin vào Bayern ở trận đấu này là sai lầm, khi TLCA lại chỉ áp ngưỡng 1:0. Quả thực, nếu “Hùm xám” chơi với đúng phong độ cùng hàng loạt hảo thủ có mặt thì chấp 1 trái có vẻ là quá ít so với thực tế. Cùng với đó, đây cũng là những người chỉ cách nhau có 50km và đều ở xứ Bavaria, thì cũng ko cần Bayern phải “làm quá” lên vào tối thứ Bảy.
Dự đoán tỷ số : 1-2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »