Đừng đổ lỗi hoàn toàn cho Tiến Dũng

23:45
Trong trận đấu chiều qua, theo ty le ca cuoc thì Thanh Hóa là đội mở kết quả trước. Tuy nhiên, sau đó đội bóng xứ Thanh đã phải nhận 2 bàn thua liên tiếp mà nhiều người cho rằng, lỗi là do thủ môn Tiến Dũng non tay.

Thanh Hóa bại trận

Sau thất bại là 1-2, thủ thành sinh năm 1997 cũng lên mạng xã hội để nói lời xin lỗi: "Dũng thành thật xin lỗi BHL, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là Một kỉ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày. Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, ở Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng".

Lời xin lỗi của Tiến Dũng càng làm cho những kẻ không có cảm tình với anh có thêm cớ để ném đá, chỉ trích. Tuy nhiên, nhìn nhận Một cách khách quan mà chưa bàn đến 2 lần Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng, chúng ta có thể nhận thấy rằng, Thanh Hóa thua còn do nhiều nguyên nhân khác.

Theo như lich thi dau bong da hom nay thì người hâm mộ cũng có thể đặt ra câu hỏi là ở sao những tiền đạo của Thanh Hóa lại phung phí cơ hội quá nhiều? Trong trận đấu này, Lê Văn Đại và ngoại binh của Thanh Hóa đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn dù trước mặt chỉ là khung thành trống. Vậy mới nói, đừng vội đổ tội lên đầu Tiến Dũng!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »