Chưa có thông tin chính xác về HLV Arsenal

20:34
Tờ Tuttosport ở Italia cho rằng Huấn Luận Viên Ancelotti đã đạt thỏa thuận miệng với Arsenal. Tuy vậy, báo giới Anh lại khẳng định người được chọn là Mikel Arteta.

Sau khi Huấn Luận Viên Wenger tuyên bố từ chức, Arsenal đang gấp rút tìm kiếm Huấn Luận Viên mới. Tuy vậy, người ta vẫn chưa thấy “manh mối” nào. Hầu hết, những thông tin liên quan đến người kế vị của Huấn Luận Viên Wenger chỉ là… tin đồn.

>> Xem thêm : bang xep hang ngoai hang anh

Thậm chí, báo giới Italia và Anh, mỗi người nói Một kiểu về thông tin người thay thế Huấn Luận Viên Wenger.

Ngày hôm qua, keo bong da khẳng định Huấn Luận Viên Ancelotti đã đạt được thỏa thuận với Arsenal. Cụ thể, tờ báo này cho hay, chiến lược gia người Italia đã từ chối đến Napoli vì lý do… có giao kèo trước với Arsenal.

Cũng theo tờ báo này, Huấn Luận Viên Ancelotti vẫn còn căn nhà ở London trong thời gian dẫn dắt Chelsea. Ông đang đợi cơ hội làm việc ở Arsenal.

Tuy vậy, báo giới Anh lại đưa tin trái ngược. Theo tờ Daily Mail, Mikel Arteta mới là khuôn mặt được Ban Lãnh Đạo đội bóng chọn mặt gửi vàng. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis và con trai ông chủ Stan Kroenke, Josh Kroenke đều mến tài năng của cựu tiền vệ “Pháo thủ”.

Có lẽ, đây là 2 khuôn mặt cuối cùng trong danh sách ứng cử viên “ghế nóng” của Arsenal. Nói vậy bởi lẽ, ngày hôm qua, Câu Lạc Bộ Hoffenheim đã xác nhận Huấn Luận Viên Julian Nagelsman sẽ ở lại dẫn dắt đội bóng ở mùa tới. Do đó, Huấn Luận Viên Allegri, Luis Enrique, Joachim Low đều không mặn mà với việc làm Huấn Luận Viên ở Arsenal.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »