Salah lên tiếng vì chấn thương

21:33
Gần 1 ngày sau đêm thảm họa ở Kiev, Mohamed Salah đã lên tiếng về chấn thương vai.

Theo như nhận định thì trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid, Mohamed Salah đã dính chấn thương vai sau pha tranh chấp với Sergio Ramos. Tiền đạo người Ai Cập đã bật khóc khi buộc phải rời sân ở phút 31 khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng.

Sau trận đấu, Huấn Luận Viên Jurgen Klopp cũng thừa nhận Salah dính chấn thương nghiêm trọng. Nếu phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng, Salah sở hữu thể mất cơ hội tham dự wc 2018 cùng Ai Cập. Các tin đồn về tình hình của tiền đạo này liên tục xuất hiện.
Salah lên tiếng vì chấn thương

Phải đến tối qua, keo bong da cho thấy Salah mới chính thức lên tiếng về vấn đề anh gặp phải. Theo đó, số 11 của Liverpool tự tin anh sẽ kịp bình phục trước ngày sang Nga. Tiền đạo này viết trên trang cá nhân: “Đó là Một đêm đầy khó khăn, nhưng tôi là chiến binh. Bất chấp những rủi ro, tôi tự tin tôi sẽ đến Nga và khiến cho những bạn cảm thấy tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ của những bạn mang đến sức mạnh mà tôi cần sở hữu lúc này”.

Do đó, Liên Đoàn Bóng Đá Ai Cập cũng khẳng định chấn thương của Salah không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Theo kết quả chụp X-Quang, Salah chỉ bị bong gân dây chằng vai trái và sở hữu thể bình phục trong vòng 2-đến 3 tuần.

Điều đó sở hữu nghĩa Salah đủ sức tham dự trận đấu ra quân của Ai Cập ở World Cup 2018, gặp Uruguay vào ngày 15/6 tới.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »