Khedira đến thì Emre Can đi

19:27
Đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng triển khai phương án chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira để thay thế Emre Can ở phiên chợ hè năm nay.

Emre Can sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào tháng 6 này. Mặc dù rất muốn giữ tiền vệ người Đức song đội bóng thành phố cảng lại không thể tìm được tiếng nói chung. Vì vậy, khả năng lớn Can sẽ rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.


Theo như du doan bong da thì thay vì tiếp tục đàm phán giữ chân Emre Can, Liverpool đã bắt đầu triển khai kế hoạch tìm người thay thế. Một trong những mục tiêu ưu tiên được Huấn Luận Viên Jurgen Klopp lựa chọn là Sami Khedira.
Emre Can đi,

Đây là thông tin mới được SunSport tiết lộ. Một vụ đổi chác sở hữu thể xảy ra trong hè này bởi hiện tại, Juventus cũng đang đàm phán chiêu mộ Emre Can. Thậm chí, sở hữu thông tin khẳng định Lão bà đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức. Tất nhiên, Nhà Đương Kim Vô Địch Serie A sở hữu lợi trong thương vụ này bởi họ không mất chi phí để sở hữu Emre Can.

Cơ hội sở hữu Sami Khedira là không nhỏ bởi cách đây ít ngày, tiền vệ của Juventus đã bóng gió đề cập tới khả năng tới Premier League thi đấu.

“Hiện giờ,tôi chưa nghĩ tới tương lai của mình. Nhưng 1 ngày nào đó, tôi muốn dành Premier League. Tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và sẽ bước sang tuổi 32 vào năm sau”, Khedira chia sẻ trên Bild.

Juventus muốn trẻ hóa đội hình nên Emre Can, 24 tuổi, được xem là sự thay thế tự nhiên cho Sami Khedira. Mặc dù vậy, ở tuổi 31, Khedira vẫn đang thể hiện phong độ rất ổn định, thậm chí là sự lựa chọn ưu tiên cùng Pjanic ở hàng tiền vệ của Juventus.
>> Tìm hiểu : lich world cup 2018

Trong sự nghiệp, Sami Khedira từng dành nhiều danh hiệu lớn ở cả cấp độ Đội Tuyển Quốc Gia lẫn Câu Lạc Bộ như Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới World Cup hay Champions League. Huấn Luận Viên Jurgen Klopp cho rằng cầu thủ giàu vận dụng như Khedira sẽ mang tới sự khác lạ cho Liverpool ở cuộc đua vô địch Premier League mùa sau.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »