Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs San Lorenzo, 07h45 ngày 09/05

18:49
Vòng đầu tiên của Copa Libertadores sáng ngày thứ Tư, sẽ là màn gặp gỡ giữa Atletico Mineiro và San Lorenzo. Đội bóng chủ sân sẽ tìm cách vượt qua đối thủ, khi mà ở trận đấu cách đây 1 tháng họ đã thúc thủ trên đất Argentina vởi kết quả 1-0. Atletico Mineiro đang có phong độ cao ở những trận đấu trong nước, khi mà đội bóng của Huấn Luận Viên Thiago Larghi đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại, đứng thứ 6 ở giải VĐQG và có 7 điểm sau 4 trận mở màn.

Tất nhiên, theo như du doan nbong da thì có thể thấy được đội chủ sân Sampaio vẫn sẽ còn rất nhiều việc phải làm, nhưng sự tự tin đang được đẩy lên rất cao trong cuộc đụng độ này. Bởi sân nhà vẫn đang được xem là “hiểm địa” cho những đối phương của Atletico Mineiro, nơi họ đang dành tới 6 chiến thắng trong 7 trận ra sân gần nhất. Cũng cần phải biết rằng, những đội bóng mạnh như Cruzeiro hay nhà Đương Kim Vô Địch Corinthians cũng vừa phải rời sân đấu này với 2 bàn tay trắng. Không gì ngoài 1 chiến thắng ở trận đấu này, để họ tránh bị loại sớm ở giải đấu ngoài lục địa 1 lần nữa. Năm ngoái Atletico Mineiro bị đại diện của Bolivia là Wilstermann cho dừng cuộc chơi sớm, khi mà họ hòa 0 kết quả ở Brazil, để rồi họ gục ngã ở Bolivia.

Trong khi đó, San Lorenzo đã thực sự đổi thay sau thất bại đáng quên 5-0 trên sân của Godoy Cruz. Kể từ đó, những vị khách đã dành được 3 chiến thắng và hòa 2 lần trong 5 trận ra sân mới đây. Thế nhưng vấn đề lại đang khiến cho Huấn Luận Viên Claudio Biaggio đau đầu, là ông sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ công Fernado Belluschi. Tiền vệ tấn công người Argentina là quân bài hết sức quan trọng trong cách “vận hành cỗ máy” San Lorenzo, vắng anh những cầu thủ khách thiếu đi người châm ngòi cho những đợt tấn công, và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cách chơi của họ.

Như lich thi dau ngoai hang anh thì cũng cần phải khách quan mà đánh giá, mặc dù San Lorenzo đang chơi ổn định thời gian gần đây, thế nhưng đá ở Brazil chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Các du khách sẽ phải đối mặt với đội ngũ rất chất lượng, và thật khó để đặt niềm tin vào họ ở trận đấu này. Atletico Mineiro đang có phong độ lý tưởng trên sân nhà, và Người Hâm Mộ có thể thấy rất nhiều hy vọng cho cuộc lội ngược dòng vào sáng thứ tư tới.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs San Lorenzo, 07h45 ngày 09/05 (Copa Sudamericana 2018) ảnh 1

Đòi nợ: Atletico Mineiro đang có phong độ cực cao khi đá ở “tổ ấm”, điều này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho họ ở trận lượt về này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Atletico Mineiro đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, sân nhà thắng 6 hòa 1/7 trận gần nhất.

San Lorenzo thắng 3 hòa 2 /5 trận vừa qua ở mọi giải đấu, sân khách thua 3 hòa 3 thắng 2/8 trận mới đây.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Dưới 2,5 bàn thắng: Đã 2 lần ra sân gần nhất trên sân nhà của Atletico Mineiro cho thấy có từ 2 bàn trở xuống. 15/17 lần ra sân gần đây phía San Lorenzo cũng có tổng kết quả dưới 2,5.

CHỌN: Atletico Mineiro -1/2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »