HLV Unai Emery đã mua được thủ thành PSG

20:16
Theo nguồn tin từ bongdaso , Arsenal đã đạt thỏa thuận với Huấn Luận Viên thủ môn của PSG, Javi Garcia…

Sau khi đến Arsenal, Huấn Luận Viên Unai Emery muốn mang theo Huấn Luận Viên thủ môn Javi Garcia. Đây là người đã làm việc với ông từ thời ở Sevilla và mới nhất là PSG.

HLV Unai Emery

Javi Garcia được biết đến là người đứng sau thành công của thủ thành Alphonse Areola. Người gác đền này đã vươn tầm và chiếm vị trí chính thức của Kevin Trapp kể từ mùa giải trước. Alphonse Areola đang là mục tiêu của nhiều ông lớn châu Âu.

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Arsenal đã đạt thỏa thuận để đưa Huấn Luận Viên thủ môn Javi Garcia về làm việc ở Câu Lạc Bộ.

Theo như tin bóng đá thì Huấn Luận Viên Unai Emery rất chú trọng vị trí trong khung gỗ của Arsenal. Tờ The Sun cho hay, ông đang sở hữu ý định chiêu mộ thủ thành Sergio Rico của Sevilla để thay thế Petr Cech. Bên cạnh đó, Bernd Leno của Leverkusen cũng đang nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia này.

Sergio Rico, người đang tập trung cùng Đội Tuyển Tây Ban Nha, được cho là sở hữu khả năng rời khỏi Sevilla trong mùa Hè này. Đây là khuôn mặt mà Huấn Luận Viên Unai Emery rất yêu mến và xem như là Một phần trong kế hoạch tái thiết Arsenal.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »