Bầu đức cho rằng trọng tài thổi phạt trắng trợn

20:57
Video Hoàng Anh Gia Lai cho rằng trọng tài Kiên mắc sai sót nghiêm trọng và thiên vị chủ sân Khánh Hòa BVN

Theo đó, như nhan dinh bong da hom nay thì phút 86 trong trận đấu trên sân Nha Trang, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã cho đội chủ sân Khánh Hòa BVN được hưởng phạt đền. Trên chấm đá 11m, Văn Vũ đánh bại thủ môn Văn Tiến của Hoàng Anh Gia Lai gỡ hoà 1-1 cho Khánh Hoà BVN. Trước đó Xuân Trường đã mở kết quả cho đội bóng phố Núi sau pha dứt điểm từ xa.

Mặc dù vậy, theo đánh giá từ nhiều phía đây là tình huống Hoàng Anh Gia Lai đã bị oan khi không có Một tác động nào khiến cầu thủ Khánh Hoà là Zarour bị ngã trong vòng cấm. Sau trận đấu, Huấn Luận Viên Dương Minh Ninh của Hoàng Anh Gia Lai cho biết: ‘Tôi không hiểu trọng tài nghĩ gì khi tưởng tượng ra quả phạt 11 m như vậy”.

Phát biểu với truyền thông Việt Nam trong tâm trạng giận dữ, bầu Đức cho biết: ‘Trọng tài ở Việt Nam mang tiếng là chuyện bình thường. Nhưng tôi không thể tin họ lại dám thổi phạt 11 m trắng trợn như vậy. Rõ ràng quyết định rất ẩu của trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Chúng tôi sẽ lên tiếng để Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam và VPF phải xử phạt trọng tài Kiên’.


Theo trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh, ngay trong sáng 7/5 đội bóng phố Núi sẽ có văn bản gửi đến VFF, VPF và Ban tổ chức V-League 2018 để xem xét lại công tác trọng tài, đặc biệt là phải ‘mổ băng’ tình huống Hoàng Anh Gia Lai bị thổi phạt đền cuối trận gặp Khánh Hòa. Ngoài ra trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai còn nhấn mạnh trọng tài Nguyễn Văn Kiên điều hành kém cỏi và thiên vị đội chủ nhà.

Cụ thể, theo ty le keo bong da hom nay thì thủ môn Tuấn Mạnh đã phạm lỗi ngăn cản kết quả của Rimario từ đầu trận. Hai cầu thủ Quốc Chí và Toure đánh nguội với cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai nhưng ông Kiên cũng chỉ phạt thẻ vàng Một cách khó hiểu. Thứ Ba tình huống thổi phạt 11 m là tình huống không thể nào chấp nhận được.

Trận hòa 1-1 trước Khánh Hòa khiến Hoàng Anh Gia Lai mất cơ hội lần đầu vào top 5 trên bảng xếp hạng V-League 2018.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »