Quá khứ Real bị Mbappe từ chối

21:27
Ông Vadim Vasilyev, phó chủ tịch AS Monaco xác nhận, đội bóng Ligue 1 này đã đạt được mọi thỏa thuận bán Mbappé cho Real vào hè 2017.

Cụ thể, keo bong da cho biết , trích lời ông Vadim Vasilyev cho hay, Monaco đã đồng ý bán Mbappé cho Real Madrid với giá 180 triệu euro vào hè 2017. Về phía Real Madrid, đội bóng Tây Ban Nha vào thời điểm đó tràn trề tự tin sẽ mua được Mbappé vì danh tiếng của mình cũng như tầm ảnh hưởng của Huấn Luận Viên người Pháp Zidane đối với Mbappé.

Tuy vậy, Như Chủ tịch Flo Perez cùng những lãnh đạo Real Madrid và Huấn Luận Viên Zidane đã vô cùng hụt hẫng vì bị chính Mbappé từ chối. Chân sút người Pháp này đã quyết định ở lại quê nhà, chuyển sang khoác áo Paris Saitn Germain.

“Tôi nhớ, khi đội bóng đang luyện tập thì chúng tôi thủ được Một cuộc gọi từ Real Madrid. Trong cuộc gọi này, họ đồng ý trả chúng tôi 180 triệu euro mua Mbappé. Tôi lập tức gặp Mbappé và nói: ‘Chúng tôi vừa thủ được đề nghị không thể từ chối từ Câu Lạc Bộ là bến đỗ trong mơ với cậu. Hãy cho tôi câu trả lời ngay’.

Chúng tôi không hề quyết định gì về tương lai Mbappé. Đó là quyết định của cậu ấy. Và cậu ấy trả lời thẳng: ‘Tôi muốn đến PSG'”, Vadim Vasilyev tiết lộ.

Trước khi đến PSG, theo tin tức bóng đá thì Mbappé từng rất muốn gia nhập Barca nhưng đội bóng xứ Catalan không mặn mà với thương vụ này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »