Cố giữ Ozil khiến Arsenal hao hụt ngân sách

20:19
Tuần trước, Arsenal đã công bố bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với Mesut Ozil. Điều đáng nói là với bản hợp đồng này, ngôi sao người Đức đã được hưởng mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần, cao nhất lịch sử Arsenal.

Không chỉ vậy,theo như ty le ca cuoc thì trong tháng 1 này, Pháo thủ London còn chiêu mộ 2 ngôi sao tấn công khác là Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang. Cả 2 đều được trao mức lương xấp xỉ 200 nghìn bảng/tuần.

Với những bản hợp đồng này, vô hình chung Arsenal đã làm phá vỡ cấu trúc lương ở sân Emirates. Hệ quả mà Pháo thủ phải đối mặt là áp lực phải tăng lương cho những trụ cột khác. Trong đó, Aaron Ramsey là 1 ví dụ.
Cố giữ Ozil khiến Arsenal hao hụt ngân sách

Ramsey hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với sân Emirates. Theo SportMail, tiền vệ người xứ Wales chưa đồng ý kí hợp đồng mới với Pháo thủ vì muốn 1 mức lương tương xứng với cấu trúc mới ở Arsenal. Anh hiện chỉ có mức thu nhập khoảng 110 nghìn bảng/tuần.

Cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với Ramsey đã được Arsenal mở ra cách đây ít tháng. Nhưng cho tới nay, cả 2 phía vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Huấn Luận Viên Wenger muốn trói chân Ramsey trước khi mùa giải này kết thúc nhưng Arsenal không thể đáp ứng 1 mức lương quá cao.

Nếu không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey, như thống kê từ ket qua ngoai hang anh thì Arsenal sẽ buộc phải tính tới phương án bán tiền vệ này vào cuối mùa giải nếu không muốn rơi vào tình thế khó như trường hợp của Sanchez và Ozil.

Ngoài Ramsey, Arsenal cũng gặp khó trong cuộc đàm phán với Danny Welbeck, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng. Chưa kể, Jack Wilshere cũng chưa đạt thỏa thuận ở lại sân Emirates. Theo SportMail, những cuộc đàm phán đã tắc nghẽn sau khi Pháo thủ chi mức lương quá cao cho Ozil và 2 tân binh (Mkhitaryan và Aubemayang).

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »