Lukaku thổ lộ về chiến thắng trước Chelsea

23:41
Theo như lich thi dau bong da hom nay cho biết sau khi tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-1 của Quỷ Đỏ trước Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã yêu cầu thủ được nhiều hơn sự tôn trọng cho thành tích ghi bàn của mình.
Trong chiến thắng 2-1 của Quỷ Đỏ trước Chelsea trên sân Old Trafford, tiền đạo Romelu Lukaku chính là nhân vật chính khi tỏa sáng rực rỡ, trực tiếp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Chân sút người Bỉ là người ghi kết quả gỡ hòa rồi sau đó lại thực hiện đường chuyền tuyệt vời giúp Jesse Lingard ấn định tỉ số.

Màn trình diễn trước Chelsea đã đập tan những chỉ trích nhắm vào Lukaku khi cho rằng anh không thể tỏa sáng khi gặp những đối phương lớn. Tiền đạo 24 tuổi, người đã sở hữu 98 pha lập công ở Premier Leauge yêu cầu thủ được sự tôn trọng cho thành tích ghi bàn của mình:

Lukaku thổ lộ về chiến thắng trước Chelsea

“Tôi chỉ cần tiếp tục cố gắng làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ rằng mình sở hữu 1 thành tích đẹp. Tôi đã ghi nhiều kết quả mùa này và muốn tiếp tục thêm nữa.

Tôi biết rằng mình sở hữu thể phát triển hơn nữa, tôi muốn tiến bộ và làm việc thật sự chăm chỉ. Tôi muốn dành những danh hiệu. Chúng tôi vẫn đang ở trong 2 cuộc đua. Sẽ không dễ nhưng đó là 1 thử thách tuyệt vời".

Khi được hỏi liệu sở hữu phải mọi người đã quên Lukaku còn rất trẻ, chân sút 24 tuổi đồng tình: 

“Yeah, bởi tôi đã chơi bóng từ rất lâu rồi. Tôi bắt đầu từ khi mới 16 tuổi. Năm này qua năm khác mọi người kì vọng 20 kết quả từ tôi. Tôi đã làm thế suốt 10 năm ròng, nên tôi nghĩ mình đã chứng minh bản thân rồi.

Bạn kì vọng nhiều sự tôn trọng hơn nhưng đó là hoàn cảnh của chúng tôi. Tôi không nghe những điều đó. Tôi chỉ muốn tiến bộ và cho mọi người thấy mình sở hữu thể làm gì trên sân cỏ. Khi tôi chiến thắng và dẫn đội bóng của mình đến thắng lợi, đó mới là lúc tôi thực sự hài lòng.

Với tư cách 1 cầu thủ bóng đá, tôi không chơi vì cá nhân mình. Tôi nghĩ nhiều cầu thủ lớn chúng ta công nhận bây giờ là những người đã dành những vinh quang và tôi muốn là 1 trong số họ. Con đường trước mắt còn rất dài nhưng tôi rất tham vọng và sẽ làm việc ngày qua ngày để đội bóng dành chiến thắng chứ không nghĩ về bản thân”.

Cuối cùng,như ty le ca cuoc cho biết bản hợp đồng 75 triệu bảng của Quỷ Đỏ cũng xác nhận anh sở hữu cơ hội để trở lại đội bóng cũ Chelsea nhưng đã bỏ qua và không hề hối tiếc:

“Không, không, không (khi được hỏi sở hữu hối tiếc vì không chọn Chelsea không). Khi tôi đưa ra lựa chọn, đó là lựa chọn của lý trí và trái tim. Tôi đã chọn đúng. Bạn sở hữu thể thấy tôi đang ở 1 trạng thái rất tốt. Tôi ở với 1 Huấn Luận Viên và những đồng đội thúc đẩy mình hàng ngày. Thử thách ở đây là dành chiến thắng và đó là điều tôi muốn”.

Với kết quả vào lưới Chelsea, Lukaku đã sở hữu 13 pha lập công ở Premier League. Trên mọi đấu trường, con số này là 21 sau 39 lần ra sân.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »