Arsenal đón nhận tin vui và tin buồn

23:01
Theo như ket qua ngoai hang anh cho biết Arsenal có thể đón Mesut Ozil nhưng lại mất Ramsey trong trận chung kết League Cup với Man City vào cuối tuần này.

Aaron Ramsey đã dính chấn thương háng trong buổi tập hôm qua và chắc chắn sẽ ko thể góp mặt trong trận gặp Ostersunds ở Europa League. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, khả năng cầu thủ này có thể ra sân ở trận chung kết League Cup với Man City vào cuối tuần là rất thấp.


Mặc dù Ramsey đang nỗ lực để có thể trở lại kịp thời điểm diễn ra trận chiến với Man City nhưng Huấn Luận Viên Wenger ko muốn mạo hiểm với trường hợp này.

Sự vắng mặt của tiền vệ người xứ Wales là tổn thất lớn với Arsenal. Cầu thủ này rất có duyên ghi bàn trong những trận chung kết. Trong quá khứ, anh từng chọc ghi bàn Hull City và Chelsea chung kết FA Cup.

Đổi lại, theo thống kê từ kqbd thì Huấn Luận Viên Wenger đang hy vọng Mesut Ozil có thể kịp hồi phục để trở lại trận chung kết League Cup. Cầu thủ này đã vắng mặt trong những buổi tập ngày thứ Hai và thứ Ba vì bị ốm. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã trở lại tập luyện vào hôm qua.


Nói về trường hợp của Mesut Ozil, Huấn Luận Viên Wenger cho biết: “Mesut Ozil đã bị ốm và phải nằm trên giường vào thứ Hai, thứ Ba. Hôm nay là buổi tập đầu tiên của cậu ấy.

Ngày mai, Mesut Ozil sẽ phải tập luyện chăm chỉ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ổn ở trận đấu vào Chủ nhật”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »