Martial bàn tương lai với Mourinho

19:20

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Huấn Luận Viên Mourinho sẽ trực tiếp nói chuyện với Martial về vấn đề tương lai…

Với sự xuất hiện của Alexis Sanchez, Martial đã không còn được thi đấu bên hàng lang cánh trái sở trường. Thay vào đó, cầu thủ này đã phải dạt sang cánh phải (vị trí vốn không phải sở trường) và thi đấu không thành công thời gian qua.

Chính sự “đối xử” của Huấn Luận Viên Mourinho đã khiến Martial cảm thấy không hài lòng. Vì vậy, “Người đặc biệt” đang muốn giúp cầu thủ này ổn định tâm lý.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, ông thày người Bồ Đào Nha sẽ trực tiếp ngồi nói chuyện với Martial. Ông muốn khẳng định cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của mình.

Thời gian qua, theo ty le bong da thì Paris Saint-Germain đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Pháp. Dù vậy, Man United đã kiên quyết từ chối lời đề nghị từ Câu Lạc Bộ nhà giàu này.

Nguồn tin thân cận với Man United cho biết: “HLV Mourinho sẵn sàng ngồi nói chuyện trực tiếp với Martial để làm rõ mọi chuyện. Martial đã cảm thấy lo lắng vì vị trí bị đe dọa. Anh ấy đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau buổi nói chuyện với Mourinho.

PSG và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này nhưng Huấn Luận Viên Mourinho kiên quyết không để anh ấy ra đi.

HLV người Bồ Đào Nha vẫn thấy rằng Martial có vai trò quan trọng trong đội hình MU. Ông ấy vẫn quý mến tài năng của tiền đạo này”.
>> Tìm hiểu http://mebongda.net/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »