Tiền vệ 21 tuổi Charly Musonda gia nhập Celtic

23:30

Tiền vệ 21 tuổi Charly Musonda của Chelsea chính thức chuyển sang khoác áo Celtic theo hợp đồng cho mượn 18 tháng.

Ngày hôm qua, tài năng trẻ người Bỉ, Charly Musonda đã đến Câu Lạc Bộ Celtic kiểm tra y tế để hoàn thành hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

Hôm nay, theo thống kê từ kqbd thì mọi thủ tục đã được hoàn tất và Musonda đã chính thức khoác áo đội bóng của Scotland do Huấn Luận Viên Brendan Rodger dẫn dắt.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Celtic, cầu thủ người Bỉ cho biết: “Nó rất dễ dàng đối với tôi, Celtic là 1 Câu Lạc Bộ lớn”.

“Đó là Câu Lạc Bộ sở hữu nhiều Người Hâm Mộ, 1 niềm đam mê ko thể tin được. Tôi muốn đến đây bởi tôi sẽ được chơi bóng nhiều hơn và tôi biết Huấn Luận Viên trưởng. Đây là 1 Câu Lạc Bộ lớn và tôi đã muốn tới từ mùa Hè trước nhưng nó đã ko xảy ra”, Musonda nói thêm.
Tiền vệ 21 tuổi Charly Musonda gia nhập Celtic

Tại đây, Musonda sẽ được mặc chiếc áo số 67, đây là con số may mắn mang đến chiến thắng cho Celtic.

“Tôi biết rõ số 67 là con số đặc biệt ở đây và đó là lý do tôi lấy số áo này. Hy vọng tôi sẽ mang lại cho Người Hâm Mộ nơi đây những gì mà họ mong đợi”, tiền vệ 21 tuổi nói.

Hiện tại theo như kq bong da thì Musonda được đánh giá là 1 trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Bỉ. Trước đó, cầu thủ này cũng thường xuyên đăng đàn muốn được ra sân để sở hữu cơ hội chứng minh bản thân nhiều hơn. Hiểu được giá trị của tiền vệ 21 tuổi này, The Blues đã đàm phán và ký hợp đồng đến năm 2022, sau đó cho Celtic mượn để anh thu thập vận dụng thi đấu và trưởng thành.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »