Pep Guardiola có gì đặc biệt

19:41
Tiền vệ Fernandinho vừa lên tiếng ca ngợi và chỉ ra điểm đặc biệt nhất của Pep Guardiola.

Theo như du doan bong da thì cho biết hiện tại Fernandinho đã 33 tuổi nhưng càng chơi càng hay dưới thời Pep Guardiola. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Brazil là nhân tố quan trọng giúp Man City vô địch Premier League và phá hàng loạt kỷ lục.

Chính phong độ lý tưởng ở Etihad đã giúp Fernandinho đánh bật ngôi sao trẻ tuổi cùng vị trí Fabinho và dành suất tham dự wc 2018 với Brazil. Chia sẻ về Pep Guardiola, Fernandinho cho biết anh rất trân trọng cơ hội làm việc với Huấn Luận Viên này.

Tiền vệ người Brazil nói: “Bạn sẽ thấy bóng đá hoàn toàn khác với ông ấy”.

“Pep để ý, trân trọng mọi thứ mà ông ấy tin rằng có thể giúp cầu thủ cải thiện bản thân. Đó là lý do sau 2 mùa giải với Pep, tôi đã chơi hay hơn rất nhiều. Được làm việc với ông ấy là đặc ân thật sự”.

“Ông ấy là 1 trong những Huấn Luận Viên giỏi nhất và đã giúp Man City cải thiện về mọi mặt, đặc biệt về tinh thần đồng đội”.

Theo tin tức bóng đá thì có lẽ đúng như Fernandinho nói nên Manunited City đã nhanh chóng ký hợp  đồng mới với Pep Guardiola bất chấp việc họ bị loại sớm ở Champions League. Hiện giờ, đội chủ sân Etihad đã có 3 chức vô địch Premier League và quyết tâm hướng đến vinh quang ở đấu trường châu Âu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »