Nhận định kết quả Anh 2-0 Costa Rica

20:22
Tiếp đón Costa Rica trên sân Elland Road, trực tiếp trên live score có thể thấy Huấn Luận Viên Gareth Southgate đã trao cơ hội cho hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold (đá chính) và thủ môn Nick Pope (vào sân phút 64 thay Jack Butland) ra mắt đội bóng Anh. Chiến lược gia 47 tuổi cũng không vận dụng đội hình tối ưu khi Harry Kane, Raheem Sterling hay Kyle Walker đều được cho nghỉ.

Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng Anh vẫn thể hiện được sức mạnh nổi bật trước Costa Rica cùng cách chơi tương đối nhuần nhuyễn. Bàn thắng sớm đến với đội chủ sân ở phút 13. Nhận định bóng đá từ Ruben Loftus-Cheek, Marcus Rashford tung ra cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm, vẽ nên 1 siêu phẩm khiến pha bay người của Keylor Navas chỉ để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bàn thắng.

Anh 2-0 Costa Rica

Không chỉ ghi bàn, Rashford còn là trung tâm của những đợt lên bóng bên phía tuyển Anh nhờ vào tốc độ lý tưởng cùng những pha đột phá táo bạo và phối hợp rất ăn ý với đồng đội. Trong khi đó, Costa Rica chống trả khá yếu ớt với dấu ấn duy nhất trong trận 1 là tình huống khiến thủ thành Butland phải đẩy bóng cứu thua.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, thế trận tiếp tục thuộc về tuyển Anh. Do vậy, Jamie Vardy hay Harry Maguire đều để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Đặc biệt là cú gảy đầu của Maguire đã bị Oviedo cản phá ngay trên vạch vôi.

Phải chờ đến phút 75, đội bóng Anh mới cho khán giả nhà có cơ hội ăn mừng kết quả thứ 2. Xuất phát từ 1 pha dàn xếp bên cánh trái, Dele Alli có pha xử lý lý tưởng trong vòng cấm giúp tiền đạo vào sân thay người Danny Welbeck ghi bàn dễ dàng nhờ cú chạm đầu nối cận thành.

Chiến thắng với kqbd truc tuyen là 2-0 của Anh không quá bất ngờ nhưng đã cho thấy Tam sư đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sự tỏa nắng của những tài năng trẻ như Rashford hay Alexander-Arnold chắc hẳn sẽ mang lại cho Huấn Luận Viên Southgate những cơn đau đầu dễ chịu...

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »