Bayern đã bán trung vệ Boateng

19:44
Theo live score thì kể từ khi gia nhập Bayern Munich cách đây 7 năm từ Man City với giá 13,5 triệu euro, Jerome Boateng đã vươn mình biến thành trung vệ trụ cột của Hùm xám, đội bóng Đức và được đánh giá là 1 trong những người hay nhất ở vị trí của mình. Gần đây anh từng đánh tiếng muốn chia tay sân Allianz Arena để tìm thêm thử thách ở nước ngoài.

Báo giới Đức từng đồn đoán Bayern cũng sẵn sàng bán Boateng nếu được giá. Và trong buổi phỏng vấn với Bild, giám đốc điều hành Hùm xám, Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận thông tin này:

“Nếu 1 Câu Lạc Bộ đến ngỏ ý với Bayern và Boateng nói rằng cậu ấy muốn ra đi để đến với họ, chúng tôi sẽ đàm phán.

Đây là thông tin rất đáng chú ý với những đại gia châu Âu có nhu cầu tăng cường trung vệ, đáng chú ý nhất là Man Utd. Đội bóng của Huấn Luận Viên Jose Mourinho đang ráo riết săn 1 ngôi sao đẳng cấp ở vị trí này. Dù vậy, Quỷ đỏ hiện gặp khó trong việc chiêu mộ mục tiêu hàng đầu, Toby Alderweireld của Tottenham và theo báo giới Anh, họ đã có vài đích ngắm mới, do đó có Boateng.

Như du doan bong da thì ngoài việc tuyên bố sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Boateng, Rummenigge cũng không loại trừ khả năng bán Thiago Alcantara do tuyến giữa đã quá chật chội, với 9 cái tên cạnh tranh 3-4 suất đá chính. Giám đốc điều hành của Bayern đồng thời tái khẳng định Robert Lewandowski không phải để bán và phủ nhận tin đồn Hùm xám đang nhắm mua trung vệ Kevin Vogt của Hoffenheim.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »