Pep đang tố học trò cũ

20:48
Trước những cáo buộc phân biệt màu da từ phía cậu học trò cũ Yaya Toure, Huấn Luận Viên Pep Guardiola đã lên tiếng phản pháo.

Mới đây , sau khi rời Man City, Live score cho biết ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure đã quay lại chỉ trích Huấn Luận Viên Pep Guardiola. Tiền vệ kì cựu này từng bị Pep cho “ra rìa” ở cả Barca rồi Man City. Anh cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha sở hữu thành kiến với cầu thủ châu Phi, da màu nên mới “đì” mình.

Trong buổi phỏng vấn với TV3, Pep đã phá vỡ im lặng và phản pháo cậu học trò, cho rằng anh đã nói sai sự thật:
Pep thẳng thừng tố trò cũ đặt điều

“Đó là Một lời nói dối và cậu ta biết điều đó. Chúng tôi đã sát cánh cùng nhau 2 năm và giờ thì cậu ta lại quay ra nói như vậy. Cậu ta chưa từng nói trực tiếp với tôi, mặt đối mặt”.

Sự thù ghét mà Yaya Toure dành cho Pep Guardiola là rất lớn. Anh từng sở hữu 8 năm gắn bó với Man City và là "đại công thần" của đội với 229 lần ra sân, ghi 62 bàn ở Ngoại Hạng Anh. Trên mọi đấu trường, là 315 lần ra sân và 82 bàn thắng. Thông qua người đại diện của mình, Toure thậm chí còn đánh tiếng sẵn sàng thi đấu cho những Câu Lạc Bộ thuộc Top 6 Ngoại Hạng Anh dù chỉ nhận 1 bảng tiền lương để sở hữu cơ hội “trả thù” ông thầy cũ.

Tuy vậy, ngoài Toure,tin tức bóng đá cho biết nhiều học trò lại lên tiếng bảo vệ Pep. Ngoài Kevin De Bruyne ở Man City còn sở hữu 2 ngôi sao của Bayern Munich là Jerome Boateng và Joshua Kimmich. Trong đó, Boateng cũng là Một cầu thủ da màu và anh quả quyết mối quan hệ với Pep là hết sức tốt đẹp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »