Man City chốt giá cuối cho Jorginho

20:33
Mới đây ,sau 2 lần bị Napoli từ chối lời đề nghị mua Jorginho, Man City quyết định tăng giá lần cuối cùng và nếu đội bóng Italia vẫn ko đồng ý, họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác.

Với sự ra đi của Yaya Toure vào mùa Hè này, tin tức bóng đá cho thấy Man City đang tích cực liên hệ với Napoli để chiêu mộ tiền vệ Jorginho. Ngôi sao người Ý được Guardiola lựa chọn sẽ thay thế cho Fernandinho (33 tuổi) trong tương lai gần.


Theo Sky Italia, Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis sẽ ko để Jorginho ra đi nếu ko thủ được ít nhất 50 triệu euro. Đội chủ sân San Paolo đã từ chối 2 lời đề nghị từ Man City trước đó là 45 triệu euro (kèm 5 triệu euro tiền thưởng) và 48 triệu euro (kèm 2 triệu euro tiền thưởng). Trong đó, tiền thưởng sẽ giựa vào vào thành tích của Jorginho ở Etihad.

Nhiều tờ báo uy tín của Ý cho biết, Man City ko muốn kéo dài thời gian thương lượng và họ quyết định gửi lời đề nghị cuối cùng đến Napoli. Cụ thể, nhà Đương Kim Vô Địch Premier League sẵn sàng chi đến 55 triệu euro, nhưng chỉ thanh toán trước trước 47 triệu euro, còn lại là tiền thưởng phụ thuộc phong độ của Jorginho.

Trong trường hợp Napoli ko đồng ý với phương án cuối cùng này, Man City sẽ từ bỏ Jorginho và chuyển sang 1 mục tiêu khác.

Mùa giải vừa qua, như bongdaso cho biết Jorginho chơi cực kỳ lý tưởng và góp công lớn giúp Napoli cạnh tranh quyết liệt với Juventus ở cuộc đua Scudetto. Tiền vệ 26 tuổi này cũng đang là trụ cột của Azzurri dưới thời Huấn Luận Viên Roberto Mancini.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »