Lý do Công Phượng bị thay ra khỏi sân

18:37
Tin tức bóng đá cho biết không ít người hâm mộ Việt Nam đã bị sốc khi biết tình trạng thể lực của Công Phượng và Duy Mạnh ở trận đấu với U23 Qatar.

Ở trận tứ kết U23 châu Á chiều nay với U23 Qatar, Công Phượng bất ngờ phải rời sân ngay sau hiệp 1. Trước đó, tiền đạo số 10 có cơ hội cực đẹp đối mặt với thủ môn đội quý khách nhưng không kịp tung ra cú sút.

Công Phượng nén đau thi đấu

Bongdaso cho biết tiết lộ của Huấn Luận Viên Park Hang-seo thì Công Phượng vốn bị đau từ trước khi vào giải. Đây là lý do khiến anh không thể có những pha xử lý quyết đoán như mong đợi của người hâm mộ và buộc phải rời sân sớm.

Huấn Luận Viên Park Hang-seo nói: “Công Phượng đã bị đau từ lâu, từ giai đoạn chuẩn bị trước giải. Hôm nay, cậu ấy lại chấn thương sau nỗ lực đi bóng, vì thế tôi buộc phải thay cậu ấy ra sân sớm”.

“Tôi thực sự không muốn làm điều này bởi lẽ U23 Việt Nam đang bị dẫn trước. Tuy nhiên, đây là chuyện bất khả kháng”.

Về Duy Mạnh, Huấn Luận Viên Park Hang-seo cũng khiến người hâm mộ U23 Việt Nam bị sốc khi cho biết tiền vệ này đã có dấu hiệu kiệt sức. Duy Mạnh là trụ cột của hàng thủ U23 Việt Nam ở giải lần này nhưng phải rời sân từ phút 61, chỉ ít phút sau khi bị đối phương sút bóng vào mặt.

Như lich thi dau hom nay thì huấn Luận Viên Park Hang-seo nói thêm: “Duy Mạnh gần như kiệt sức ở những trận đấu gần đây. Mũi cậu ấy không thở được và hôm nay lại bị đau đúng chỗ đó. Tôi không có lựa chọn nào khác”.

Rất may cho U23 Việt Nam khi những lựa chọn thay người của Huấn Luận Viên Park Hang-seo là Đức Chinh và Hồng Duy đều chơi rất hay sau khi vào sân. Bộ đôi này góp công không nhỏ giúp chúng ta ngược dòng và đánh bại U23 Qatar trên chấm 11m.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »