Tottenham nhận tin xấu từ sao

00:17

Tottenham nhận tin xấu từ sao

Theo như nhận định thì Toby Alderweireld là trụ cột hàng thủ của Tottenham nhưng cầu thủ này đã không góp mặt kể từ trận đấu với Real Madrid vào tháng 11 vì chấn thương gân kheo. Sự vắng mặt này ảnh hưởng nghiêm trọng đến Spurs. Thành tích của Câu Lạc Bộ trong thời gian qua rất tệ.

Tiết lộ với nhà báo nổi tiếng của Bỉ, Kristof Terreur, trung vệ của Tottenham đã tiết lộ tin buồn khi anh cần đến 14 tuần để bình phục chấn thương.

Toby Alderweireld cho biết: “Tôi bị rách cơ nghiêm trọng và có nguy cơ lớn tái phát chấn thương. Vì vậy, để điều trị dứt điểm, tôi cần phẫu thuật và có thể nghỉ đến 14 tuần.

Tôi đang xem quá trình điều trị chấn thương cơ như thế nào. Trong Hai tuần tới, tôi sẽ có đợt kiểm tra mới”.

Theo nguồn tin báo bóng đá từ Daily Mail, Tottenham vẫn tự tin có thể đón Toby Alderweireld trở lại vào tháng 1 năm sau.

Trong thời gian trung vệ người Bỉ điều trị chấn thương, Davinson Sanchez đã được lựa chọn để thay thế. Dù vậy, cầu thủ này đã thi đấu không tốt. Thậm chí, cuối tuần qua, Davinson Sanchez còn báo hại Spurs khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Watford.

Hiện tại, thống kê mới nhất từ Tottenham thì họ đang đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 25 điểm, kém top 4 Premier League 4 điểm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »