HLV Mournho được cấp 80 triệu bảng để chiêu mộ

18:56

HLV Mournho được cấp 80 triệu bảng

Theo như tin tức mới nhất cho biết HLV Mourinho sẽ được Ban Lãnh Đạo Quỷ Đỏ cấp cho 80 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Tuy nhiên, có người mới đến cũng đồng nghĩa phải có kẻ ra đi.

Theo nguồn tin của tờ báo bóng đá The Sun, Quỷ Đỏ đã bất ngờ đồng ý cấp cho Mourinho 80 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2018. Trước đó, Ban Lãnh Đạo Quỷ đỏ từ chối cấp thêm tiền cho Huấn Luận Viên người Bồ và yêu cầu ông bán trước khi mua.

HLV Mournho được cấp 80 triệu bảng để chiêu mộ

Trong cuộc họp cấp cao diễn ra hồi tuần trước, Mourinho đã thuyết phục được những ông chủ Quỷ Đỏ chi tiền. Ông nhấn mạnh Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội rõ ràng dành những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải nếu bổ sung lực lượng kịp thời.

Ưu tiên hàng đầu của Mourinho trong tháng 1 sẽ là 1 hậu vệ trái, 1 tiền vệ số 10 và 1 cầu thủ chạy cánh phải. Tất nhiên, 80 triệu bảng sẽ không đủ giúp Huấn Luận Viên người Bồ chiêu mộ đủ cả 3 cầu thủ mới và ông gần như chỉ tập trung vào 2 vị trí đầu tiên.

Cũng theo tin tức tuần qua của The Sun, Mourinho sẽ thanh lý ngay lập tức Luke Shaw và Matteo Darmian khi mua được hậu vệ trái mới. Sau đó, Huấn Luận Viên người Bồ sẽ dồn tiền tập trung vào những mục tiêu còn lại.

Trước đó, nhiều nguồn tin báo bóng đá ở Anh khẳng định Quỷ Đỏ đã tiết rất gần đến Danny Rose của Tottenham và Mesut Ozil của Arsenal. Trong này, Tottenham sẵn sàng bán Rose vào tháng 1 nếu thủ được 50 triệu bảng trong khi Arsenal nhiều khả năng sẽ giữ Ozil đến hết mùa giải bất chấp nguy cơ mất trắng tiền vệ này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »