Diego Costa chờ ngày tái xuất giang hồ

23:17
Theo như thống kê mới nhất từ kqbd Tây Ban Nha, Diego Costa sở hữu thể ra mắt Atletico Madrid trong trận đấu với Lleida vào ngày 3/1.

Hồi tháng 9, Diego Costa đã trở lại Atletico Madrid từ Chelsea với mức phí 67 triệu bảng. Dù vậy, trong bối cảnh Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, cầu thủ này không được phép đăng ký.
Diego Costa chờ ngày tái xuất giang hồ


Kể từ đó đến nay,như ket qua bong da hom nay thì Diego Costa vẫn chưa thể ra mắt Câu Lạc Bộ mới. Trong thời gian qua, cầu thủ người Tây Ban Nha chủ yếu tập luyện để duy trì thể lực.

Trận đấu cuối cùng mà tiền đạo người Tây Ban Nha ra sân thi đấu là trận gặp Macedonia trong màu áo ĐTQG. Ở cấp độ CLB, “Quái thú” ra sân trận cuối là trận chung kết FA Cup với Arsenal.

Sau đó, Diego Costa đã nhận tin nhắn của Huấn Luận Viên Conte thông báo không nằm trong kế hoạch ở Chelsea. Điều đó khiến cầu thủ này “nổi điên”, bỏ về Brazil và không muốn ra sân cho The Blues.

Tháng 1/2018, Atletico Madrid đã mãn hạn cấm chuyển nhượng. Điều đó sở hữu nghĩa rằng Los Rojiblancos được phép đăng ký những tân binh như Diego Costa hay Vitolo.

Theo nguồn tin tức bóng đá từ báo giới Tây Ban Nha, Diego Costa và Vitolo sẽ ra mắt Câu Lạc Bộ Atletico Madrid trong trận đấu với Lleida vào ngày 3/1.

Trong bối cảnh Griezmann không còn duy trì phong độ cao ở mùa giải này, sự tăng cường Diego Costa rất cần thiết cho Atletico Madrid. Trước khi gia nhập Chelsea, “Quái thú” từng sở hữu năm tháng thành công ở Câu Lạc Bộ thành Madrid.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »